23.8 C
New York
Thứ Ba, Tháng Năm 7, 2024

Buy now

12 ngày “thật khác” của FSOFT Small trong chuyến Summer Camp tại Nhật Bản

Tận hưởng và khám phá cuộc sống tại một đất nước khác mà không có gia đình bên cạnh thông qua nhiều hoạt động thú vị là những trải nghiệm đặc biệt mà các FSOFT Small đã thu về sau chuyến Summer Camp tại Nhật vừa qua.

Summer Camp do FSOFT và Học viện Nhật ngữ FPT (FJA) phối hợp tổ chức dành riêng cho các FSOFT Small đã kết thúc sau 12 ngày, khép lại một hành trình đầy tiếng cười, nhiều điều thú vị, sự sẻ chia và học hỏi.

Chương trình được xây dựng với mong muốn mang tới cho các bạn trẻ là con em FSOFTer có cơ hội trải nghiệm chương trình Trại hè hoàn toàn mới. Đây không chỉ là nơi giúp các bạn trẻ rèn luyện tính kỷ luật và sự tự lập cao thông qua các hoạt động, nếp sinh hoạt giống với người bản địa mà hơn hết, các thành viên tham gia đã có cơ hội làm quen với những người bạn mới, có những giờ phút ‘tạm xa’ điện thoại, máy tính để tận hưởng một mùa hè thật vui!

Vừa qua, Chủ tịch FSOFT Chu Thị Thanh Hà đã khen thưởng FJA về chương trình này và mong muốn Summer Camp sẽ tiếp tục được mở rộng trong năm tới.

Related Articles

Mới nhất