19.9 C
New York
Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024

Buy now

Giải pháp của DXG giúp FJP thắng hợp đồng đầu tiên với tập đoàn hàng đầu Nhật Bản

Sau gần 1 năm theo sát khách hàng, ngày 3/8/2023 FSOFT đã chính thức nhận được cái gật đầu của khách hàng O. để triển khai dự án POC đầu tiên trong chuỗi các dự án về chuyển đổi số của tập đoàn.

O. là tập đoàn tổng thầu xây dựng lớn thứ 2 Nhật Bản với doanh thu 19.2 tỷ USD, hơn 15 nghìn nhân viên tại hơn 16 quốc gia, được thành lập từ năm 1892, tính đến nay đã có hơn 132 năm hoạt động trong lĩnh vực này.

Dự án đầu tiên xuất phát từ bài toán quản lý nhân sự và số lượng lớn các dự án liên quan đến các công trình xây dựng. Dữ liệu hiện tại đang được tích hợp từ nhiều nguồn khác nhau như cơ sở dữ liệu đấu thầu quốc gia, hệ thống quản lý bằng cấp và thông tin nhân sự, điều này làm phát sinh nhiều vấn đề liên quan tới độ chính xác của dữ liệu giữa các hệ thống, gây khó khăn và tốn nhiều thời gian cho việc tìm kiếm, tra cứu và quản lý tổng thể nguồn dữ liệu.

Sau khi hiểu được những thách thức khách hàng đang gặp phải, các chuyên gia của DXG đã đề xuất giải pháp thông minh giúp hệ thống tự động phát hiện, tự động chuẩn hoá những sai xót của dữ liệu trong lúc đồng bộ. Hệ thống giúp người quản trị có thể kết nối nhiều nguồn dữ liệu cùng lúc, dữ liệu sẽ được làm sạch để tối ưu cho việc tìm kiếm, giảm thời gian xử lý thủ công. Hệ thống được phát triển dựa trên nền tảng SharePoint sẵn có của khách hàng.

Anh Nguyễn Đăng Khoa (DXG) cho biết: “Trong buổi gặp gỡ trực tiếp với khách hàng tại Tokyo, sau khi trình bày giải pháp, khách hàng đã rất ấn tượng về tốc độ và phương pháp tiếp cận của FPT, việc FPT có thể hiểu hết những thách thức khách hàng đang gặp phải và đề xuất giải pháp nhanh chóng ngay trong buổi họp chỉ sau vài tiếng đồng hồ đã thực sự chiếm được cảm tình của khách hàng”.

Dự án đầu tiên sẽ chính thức kick-off vào ngày 3/8/2023 tại FJP DX Garage. Khách hàng cũng đã đồng ý và đang chuẩn bị cho chuyến thăm Việt Nam vào cuối tháng 8, đây là cơ hội để khách hàng tìm hiểu thêm năng lực của FPT và bàn cụ thể về những dự án tiếp theo trong chuỗi hành trình chuyển đổi số của họ.

Từ đầu 2023, DXG đẩy mạnh chương trình COE Island tại các OB lớn của FSOFT, việc cử các chuyên gia sang ngồi làm việc trực tiếp với đội ngũ bán hàng giúp các giải pháp được thực hiện nhanh chóng hơn, khả năng thắng thầu cao hơn. Giành được hợp đồng đầu tiên với tập đoàn tỉ đô hàng đầu Nhật Bản này là động lực để các thành viên DXG quyết tâm hơn nữa trong việc cùng FJP chinh phục các khách hàng mới tiềm năng.

Related Articles

Mới nhất