19.9 C
New York
Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024

Buy now

BAchan giải đáp mọi điều về Taishokukin

Từ hôm nay, ngày 15/6, CBNV FJP có thắc mắc về chính sách thưởng thâm niên cống hiến khi chat hỏi BAchan sẽ được giải đáp nhanh chóng.

Với Taishokukin, BAchan sẽ trả lời bằng 2 ngôn ngữ là tiếng Việt và tiếng Nhật. Đây là kết quả sau 2 tuần test và triển khai trainning của team FST.

Đại diện FST cho biết, BAchan trong mỗi tháng đều có update thêm dữ liệu để tăng độ chính xác giúp hỗ trợ tốt nhất các câu trả lời được đưa ra đến các câu hỏi từ CBNV.

Trợ lý ảo hoạt động trên nền tảng Workplace giúp CBNV có thể sử dụng thuận tiện mọi lúc mọi nơi, 24/7. Do được tích hợp khả năng xử lý ngôn ngữ tự nhiên nên khi giao tiếp với BAchan, user chỉ cần đặt câu hỏi như đang trò chuyện bình thường, trợ lý ảo vẫn có thể hiểu và trả lời nếu nội dung hỏi nằm trong phạm vi hỗ trợ.

Tuy nhiên, để đạt được câu trả lời tốt nhất, khi hỏi về Taishokukin, CBNV sử dụng những keywork cụ thể và đúng phiên bản của bot để có câu trả lời chính xác nhất.

Hiện, ngoài Taishokukin, hiện BAChan cũng đang hỗ trợ các câu hỏi liên quan đến các bộ phận sau HR – Nhân sự; AF – Tài chính Kế toán; SSC – Admin; ISMS – Bảo mật Thông tin; RA – Tuyển dụng; LDI – Đào tạo; IT – Hỗ trợ IT và CPD – Quản lý số liệu & Hỗ trợ thủ tục hợp đồng với khách hàng…

Related Articles

Mới nhất