22.7 C
New York
Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024

Buy now

FJP tổ chức diễn tập Diễn tập phòng tránh thảm họa tại khu vực tỉnh Aichi

Buổi diễn tập sẽ diễn ra vào lúc 11h30 đến 14h ngày 2/6.

Theo đó, toàn bộ người FJP tại khu vực tỉnh Aichi sẽ tham gia giả định có động đất cấp độ lớn, công ty cần xác nhận độ an toàn của nhân viên. Tín hiệu sẽ được phát từ tool Anpi và CBNV sẽ xác nhận tình trạng an toàn qua 3 kênh gồm My kintai, email, workchat.

Cụ thể, Tool anpi bắn tín hiệu 3 lần cho những người không có phản hồi, sau đó sẽ thống kê ra số liệu. Từ phía HR sẽ liên lạc cho những nhân viên không có phản hồi hoặc có phản hồi là unsafe để xác nhận thông tin hướng dẫn tiếp theo.

Ban đối ứng hy vọng, diễn tập sẽ thu hút 100% CBNV tỉnh Aichi hưởng ứng. Đây không chỉ là hoạt động giúp toàn thể người FJP chủ động xử lý khi có sự cố thật xảy ra mà còn có vai trò quan trọng giúp cho việc quản lý, hỗ trợ và tổ chức kinh doanh của công ty được thuận lợi hơn.

Để đảm bảo các công đoạn xử lý được kịp thời cũng như có đối ứng nhanh khi cần liên lạc khẩn, Phòng Nhân sự kêu gọi CBNV kiểm tra thông tin cá nhân, khai báo các thông tin liên lạc khẩn cấp, địa chỉ sinh sống, địa chỉ làm việc nếu có bất kỳ sự thay đổi nào

Related Articles

Mới nhất