23.2 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Buy now

FUN FJP tổ chức nhiều hoạt động đón anh em “back to office”

Tạo ra không khí làm việc vui vẻ, thoải mái, thân thiện tại các văn phòng trên khắp nước Nhật là mục tiêu chính của chuỗi hoạt động chào mừng CBNV back to office do FUN thực hiện.

Từ ngày 15/5, người FJP trên toàn nước Nhật đã trở lại văn phòng làm việc 100%. Để chào mừng CBNV sau thời gian dài làm việc từ xa do ảnh hưởng của dịch Covid-19, FUN đã lên kế hoạch với các hoạt động thú vị.

Cụ thể, văn phòng Daimon sẽ tổ chức Happy Friday tại tầng 9, vào lúc 17h30-18h30 ngày 19/5.

Người FJP tại Daimon sẽ được thưởng thức Pizza time, tham gia chơi Dart với nhiều phần thưởng hấp dẫn và trò chuyện giao lưu “xuyên biên giới” với các ngôn ngữ Nhật, Trung, Việt…

Sau Daimon, chương trình sẽ được “nhân bản” và mở rộng sang văn phòng Landmark và hướng tới xây dựng thành sự kiện định kỳ theo tháng tại các văn phòng thuộc Tokyo.

Cùng ngày, văn phòng Yokohama cũng sẽ diễn ra Party time lúc 17h-18h với nhiều hoạt động vui vẻ. Với chủ đề Hello Summer & Back to office, chương trình sẽ gồm các hoạt động như: chia sẻ một số địa điểm vui chơi mùa hè (bãi biển, chỗ cào ngao…); Lắng nghe chia sẻ của mọi người về việc làm việc ở nhà và việc quay trở lại làm việc ở công ty; Chơi game và ăn uống.

Nối tiếp Tokyo, FPT Fukuoka cũng lên kế hoạch tổ chức chào mừng CBNV back to office kết hợp với event Happy Hour vào khoảng cuối tháng 5. Không chỉ thưởng thức teabreak với các món ăn ngon, mọi người sẽ cùng nhau “review” về các hoạt động của đơn vị trong tháng 5 và chơi minigame trúng thưởng.

Hoạt động chào đón CBNV trở lại văn phòng của FUN nhằm giúp CBNV có thêm thời gian giao lưu, kết nối với nhau sau thời gian dài nhiều đồng nghiệp làm việc từ xa.

Related Articles

Mới nhất