12.1 C
New York
Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Buy now

CHOUREI ĐẦU GIỜ SÁNG TẠI VĂN PHÒNG FJP FUKUOKA (FKO)

Như thông lệ, 9h sáng thứ Hai hàng tuần, các thành viên tại văn phòng FKO sẽ tổ chức Chourei đầu giờ làm việc. Đây là dịp để báo cáo công việc, tiến độ dự án cũng như nhận thông tin từ công ty.

Tham dự Chourei sáng nay, ngày 13/6 có CPO FJP Trịnh Văn Thảo và Trưởng ban FUN FJP Bùi Lê Tuấn cùng đông đảo thành viên FKO.
Dẫn lại thông điệp của Chủ tịch FSOFT, anh Thảo cho biết năm nay từ khoá của FSOFT là Learning (học tập và đào tạo). CPO mong các anh chị em nỗ lực học tập để phát triển bản thân, đáp ứng đòi hỏi kỹ năng ngày càng cao của khách hàng.

CHOUREI ĐẦU GIỜ SÁNG TẠI VĂN PHÒNG FJP FUKUOKA (FKO)


Fukuoka hiện đứng thứ 2 trong toàn FJP về số FSOFTer Go Japan, theo đó có 15 bạn từ Việt Nam. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho chi nhánh, thể hiện tăng trưởng nhanh về nguồn lực.

CHOUREI ĐẦU GIỜ SÁNG TẠI VĂN PHÒNG FJP FUKUOKA (FKO)


Tiếp lời CPO, anh Bùi Lê Tuấn thông tin về kỳ thi ISMS đang triển khai trong toàn công ty. LDI mong các anh chị em nhanh chóng hoàn thành bài thi. Bên cạnh đó, cuối tuần tới, FUN sẽ tổ chức tập huấn cho các anh chị em tổng hội, chi nhánh Fukuoka có thành viên Lê Võ Trà Giang (FNS.FKO) sẽ tham dự. Trưởng Ban FUN hy vọng sau chuyến đi, Giang sẽ mang nhiều sinh khí mới, sức trẻ để cống hiến vào hoạt động văn hoá tại chi nhánh.


Trước đó, ngày 12/6, Fukuoka tổ chức giải chạy toàn chi nhánh. Buổi tối cùng ngày, Lãnh đạo FSOFT, FJP đã có buổi giao lưu thân mật với người FJP nơi đây.

Related Articles

Mới nhất