9.3 C
New York
Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Buy now

3 nhân viên FNS DEV lọt top số giờ học nhiều nhất tháng 5/2022 của FJP

Vừa qua, LDI đã tuyên dương và trao thưởng đến 3 nhân viên FJP đã tham gia tích cực, đạt số giờ học nhiều nhất trong tháng 5, đặc biệt cả 3 đều đến từ FNS.DEV. Dẫn đầu là anh Mai Tung Lam (FNS.DEV) với 160 giờ, anh Nguyen Van Phuc (FNS.DEV) đạt 127 giờ và chị Nguyen Thi My (FNS.DEV) đạt 102 giờ học.

Mai Tung Lam (FNS.DEV) là 1 trong những người đầu tiên làm nên kỳ tích tại chương trình Udacity Upskilling. Anh học và hoàn thành 2 khóa chỉ trong vòng 1 tháng, xuất sắc có trong tay 2 chứng chỉ quốc tế Java Web Developer & Deep Learning.

Anh Lâm chia sẻ rằng: “Đam mê, kiên trì và học vững tiếng Anh là một lợi thế giúp mình hoàn thành các khóa học nhanh chóng và thuận lợi. Nếu BTC/LDI có tổ chức seminar liên quan đến programming/technical hay học tập thì mình rất sẵn sàng tham gia chia sẻ”. Về kế hoạch học tập, anh luôn cố gắng dành 3 tiếng buổi tối để học, ngày nghỉ hơn 10 tiếng, một khóa học mất tầm 80 tiếng.

3 nhân viên FNS DEV lọt top số giờ học nhiều nhất tháng 5/2022 của FJP

Ở vị trí thứ 2 là anh Nguyen Van Phuc (FNS.DEV) với 127 giờ học. Hòa cùng trào lưu Udacity đang rầm rộ khắp Fsoft lẫn FJP, Phúc đã nhanh chóng nắm trong tay 2 chứng chỉ quốc tế để đời về Data Scientist & Data Analyst.

Nguyen Thi My (FNS.DEV) có đam mê với các khóa học technical, soft skill trên Udemy và cũng là người có số giờ học nhiều nhất trên Udemy trong tháng 05 với 102 giờ học.

“FSOFT và FJP luôn luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các thành viên được học tập, phát triển bản thân, ngoài các chương trình học theo lớp công ty đã đầu tư các nền tảng học tập online tốt nhất như Udacity, Udemy, Globis nên các bạn hãy cố gắng nắm bắt lấy cơ hội này”, CPO FJP Trịnh Văn Thảo cho hay.

Năm nay, bên cạnh Udemy, FSOFT cũng cung cấp hàng nghìn tài khoản học tập các chương trình nano-degree chất lượng trên nền tảng Udacity để đáp ứng tốt hơn nhu cầu upskill nguồn lực của các đơn vị và kế hoạch phát triển của từng cá nhân.

Với nền tảng Udacity, mỗi chương trình học Nano Degree trên Udacity có giá trị lên tới 1500 – 3000 USD. Học viên sẽ được học, hướng dẫn cùng các chuyên gia hàng đầu ở các tập đoàn công nghệ lớn như Apple, Google, Amazon, Uber, Facebook…

Related Articles

Mới nhất