7.8 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Buy now

TOP 3 nhân viên FJP có số giờ học nhiều nhất trong tháng 3/2022

Vừa qua, LDI đã tuyên dương và trao thưởng đến 3 nhân viên FJP đã tham gia tích cực, đạt số giờ học nhiều nhất trong tháng 3. Dẫn đầu là anh Nguyen Minh Quang (FJP.DLG.LX) với 136 giờ, anh Lay Kim Sơn – (FJP GHC) đạt 81,2 giờ và chị Du Thi Yen Hoa (FCJ.ABC) đạt 73,8 giờ học.

Hòa vào không khí học tập, anh Quang đã đăng ký và trở thành học viên batch 02 khóa Udacity Upskilling năm 2022, chỉ trong 1 tháng, anh đã hoàn thành 80% tiến độ học tập. Anh Lay Kim Sơn đến từ FJP GHC thuộc top 10 thành viên học tập tích cực nhất trên Udemy tháng 03 và đã nhận được đặc quyền tiếp tục học trên Udemy năm 2022 mà không cần đăng ký. Vị thứ 3 là chị Yen Hoa (FCJ.ABC) với các khóa tiếng Nhật, kỹ năng mềm trên Udemy & technical trên Udacity.

TOP 3 nhân viên FJP có số giờ học nhiều nhất trong tháng 3/2022

Năm nay, bên cạnh Udemy, FSOFT cũng cung cấp hàng nghìn tài khoản học tập các chương trình nano-degree chất lượng trên nền tảng Udacity để đáp ứng tốt hơn nhu cầu upskill nguồn lực của các đơn vị và kế hoạch phát triển của từng cá nhân.

Với nền tảng Udacity, mỗi chương trình học Nano Degree trên Udacity có giá trị lên tới 1500 – 3000 USD. Học viên sẽ được học, hướng dẫn cùng các chuyên gia hàng đầu ở các tập đoàn công nghệ lớn như Apple, Google, Amazon, Uber, Facebook…Tính đến 14/4, FJP đang là OB dẫn đầu trong việc học tập tại nền tảng này.

LDI đã có khen thưởng về tinh thần học hỏi của cả 3 nhằm ghi nhận khích lệ tinh thần học tập của các cá nhân trong công ty nói riêng và của các anh em FJP nói chung.

Related Articles

Mới nhất