8.2 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Buy now

Microsoft Japan cùng FPT Japan chia sẻ về bài toán chuyển đổi Notes

Ngày 2/12, tại VP Daimon, anh Nguyễn Hữu Hải, Solution Consultant- LowCode CoE, FPT Software Japan, cùng chị Asami Hirai, Product Marketing Manager Microsoft Japan đã có buổi Webinar về chủ đề chuyển đổi hệ thống Notes. Buổi Webinar thu hút 60 đăng ký, 50 khách hàng đã trực tiếp tham dự trong đó có nhiều doanh nghiệp lớn…


Tại buổi hội thảo, anh Hải chia sẻ về những vấn đề của hệ thống Notes, theo đó, doanh nghiệp sử dụng hệ thống trên nền tảng Notes có nhu cầu cấp thiết cần chuyển đổi hệ thống từ Note lên những nền tảng công nghệ mới để đáp ứng với môi trường kinh doanh hiện đại.

Để giải quyết nhu cầu này của khách hàng, FPT là vendor có thể cung cấp giải pháp toàn diện cho bài toán Notes Migration.
Đội ngũ FPT với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyển đổi những hệ thống Notes lớn hàng chục ngàn DB cho khách hàng toàn cầu, có kinh nghiệm, nguồn lực và công cụ giúp khách hàng chuyển đổi hệ thống với hiệu quả chi phí cao trong thời gian ngắn.
Chị Asami Hirai giới thiệu hệ thống sản phẩm của Microsoft như Microsoft 365, Dynamic 365 trên nền tảng cloud Azure, đặc biệt là công nghệ Low-code (Power App) trong Power Platform giúp khách hàng có thể tự mình phát triển những ứng dụng đơn giản chỉ với những kỹ năng căn bản về Database và xử lý dữ liệu.
Power Platform hiện là công cụ được 97% công ty Fortune 500 sử dụng.



Sau seminar, hơn 90% khách hàng trả lời hài lòng và rất hài lòng với nội dung từ diễn giả.

Related Articles

Mới nhất