13.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Buy now

GAM ESE tổ chức học nhóm về Automotive

Các anh em GAM ESE đã cố gắng để vừa chạy dự án, vừa tạo tài liệu tiếng Nhật trong gần 100 giờ học qua kênh online và vào các buổi cuối tuần.
Mới đây, các thành viên tiêu biểu của team GAM ESE đã tự lập một nhóm học chuyên sâu đào tạo về ba mảng kiến thức đang được áp dụng chính trong công việc thực tế, đó là: ECU Domain, LSI Domain và tiếng Nhật trong Domain.
Khóa học có sự tham gia của rất nhiều trainer tích cực, do anh Hồ Văn Phong – hiện đang là GAM Sub-VI Leader, ESE Manager đích thân kèm cặp sát sao và đánh giá.
Theo đó, mảng ECU Domain có sự tham gia của hai trainer tiêu biểu là anh Đào Văn Kiên và anh Nguyễn Phước Lộc. Các học viên của đơn vị đã được đào tạo gồm 2 khóa học về Automotive: một khóa automotive cơ bản, cho người nước ngoài và một khóa học về automotive nâng cao – hướng đến xe tự hành.


Cả hai khóa học này được nhóm ESE kết hợp cùng với FUNiX đào tạo cho công ty khách hàng, song song đó dự án cũng đào tạo nội bộ cho GAM WJP và ESE. Các anh em nhóm GAM.ESE và GAM.WJP đã rất cố gắng để vừa chạy dự án, vừa tạo tài liệu tiếng nhật cho gần 100h học, bên cạnh đó là đào tạo cho học viên học online, chủ nhật hàng tuần có các buổi group coaching để tóm tắt nội dung khóa học và giải bài tập.
Mảng thứ 2 là LSI Domain – tổng quan quy trình thiết kế chip ASIC với các khâu chính gồm Front-end, Middle-end và Back-end. LSI tập trung đào tạo chủ yếu vào 6 mảng domain: RTL Design, RTL verification, Synthesis/DFT/STA, Physical design, Analog design, Analog Layout.
Các trainer giải thích khái niệm phức tạp, hướng dẫn thực hành và đọc tài liệu & giải đáp mọi thắc mắc. Thời gian còn lại trainee học và tự thực hành, làm bài tập sau khi được hướng dẫn.
Ngoài việc giảng dạy nghiệp vụ, các trainer cũng chú trọng việc nâng cao tiếng Nhật cho học viên bằng khóa tiếng Nhật trong Domain. Quản lý khóa tiếng Nhật là anh Nguyễn Quốc Thản với 3 giảng viên tiêu biểu là chị Thư, anh Huỳnh Phan Vỹ và anh Đoàn Ngọc Nhật – anh Nhật vừa dạy cho team LSI vừa dạy cho FUNiX.
Các buổi học nhóm đã lan tỏa tinh thần học tập cho các thanh viên tham gia, đồng thời đóng góp vào sự phát triển của tổ chức như lời Giám đốc VI GAM Nguyễn Đức Kính từng chia sẻ: “Tổ chức mà không dạy được nhau thì sẽ tàn lụi sớm. Cảm ơn các giảng viên đã góp phần giúp công ty trường tồn”.

Related Articles

Mới nhất