12.4 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Buy now

FJP “tỏ tình” với các CBNV thâm niên

Vào ngày 11/11 tới đây, FPT Japan (FJP) sẽ tri ân những CBNV có thâm niên gắn bó từ 15 -20 năm với đơn vị trong một sự kiện đặc biệt được tổ chức tại Nhật Bản. Đây là một trong những hoạt động được FJP tổ chức trước ngày sinh nhật, nhằm tri ân những đóng góp và cảm ơn những CBNV đã gắn bó với đơn vị từ ngày đầu thành lập.

Chương trình có sự tham gia của Chủ tịch FSOFT Chu Thị Thanh Hà từ Mỹ, Chủ tịch FJP Trần Đăng Hòa, CEO FJP Nguyễn Việt Vương cùng Ban lãnh đạo của công ty.

Với chủ đề “Yêu”, chương trình như lời tự tình của công ty đến mỗi cá nhân. Năm nay, có 27 CBNV được vinh danh tại sự kiện. Theo đó, những CBNV gắn bó 15 năm sẽ nhận 1 huy hiệu vàng, những CBNV gắn bó hơn 20 năm sẽ nhận 1 voucher du lịch.

Hướng tới sinh nhật 16 tuổi, FJP đã tổ chức và phát động nhiều hoạt động chào mừng như chạy marathon, giải cầu lông, cuộc thi ảnh, sự kiện Green Sunday… Vào ngày 12/11 tới, đơn vị sẽ tổ chức Gala mừng tuổi mới.
FJP được thành lập vào ngày 13/11/2005. Từ vài nhân sự ban đầu, hiện quy mô nhân lực của FPT Japan là gần 1.700 CBNV làm việc tại 11 văn phòng/trung tâm phát triển trên khắp nước Nhật, là công ty CNTT nước ngoài lớn nhất tại thị trường này xét theo quy mô nhân lực.
FJP được đánh giá là đối tác chiến lược triển khai chuyển đổi số, giúp quản trị hiệu quả và đóng góp vào sự tăng trưởng của các Tập đoàn lớn của Nhật Bản trong nhiều lĩnh vực như công nghiệp, ngân hàng, tài chính, nông nghiệp, thương mại,… Đến năm 2024, FPT Japan đặt mục tiêu trở thành một trong 20 doanh nghiệp công nghệ lớn nhất Nhật Bản với doanh số dự kiến 50 tỷ yên Nhật Bản cùng khoảng 2.200 nhân lực.

Related Articles

Mới nhất