5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Buy now

Tinh thần người FJP tỏa sáng trong bài nhảy Papurika

Những học viên của FJA và CBNV FJP đã bất chấp thời tiết lúc nắng, lúc mưa để thực hiện bài nhảy Papurika nhằm ca ngợi sự đoàn kết gắn bó, tinh thần thể thao trượng nghĩa của những vận động viên tham dự FJP Olympics 2021. 

Một trong những hoạt động bên lề của FJP Olympics 2021 là khuyến khích CBNV thực hiện các điệu nhảy cổ vũ sự kiện thể thao lớn nhất toàn cầu Olympics Tokyo 2020 nói chung và FJP Olympics 2021 nói riêng. Vì vậy, những học viên FJA và CBNV FJP đã thực hiện clip nhảy này với mục tiêu như vậy.  

Team gồm 11 thành viên, thời gian tập luyện không nhiều, phải tranh thủ ngày nghỉ để thực. Điều đặc biệt, tất cả các phụ kiện sử dụng trong bài nhảy đều do team tự chuẩn bị rất công phu. Một số trang phục được thành viên Phạm Thị Thùy Linh (GAM ETG) tự may.  

Trong quá trình thực hiện, team gặp nhiều khó khăn như đang quay giữa trời nắng thì cơn mưa ập tới, nhiều lúc hăng say tập đến nỗi khát khô cổ nhưng trên tất cả, các thành viên đã cố gắng để hoàn thành bài nhảy và có thêm nhiều kỷ niệm đẹp bên nhau. 

Nguyễn Thị Thu Hiền (FJA.SUPP), thành viên team nhảy chia sẻ: “FJP Olympics là đề cao tinh thần đoàn kết gắn bó. Vì thế, qua bài nhảy này, những học viên FJA cũng muốn được gửi gắm tinh thần này tới những CBNV FJP, đồng thời là cơ hội để gặp gỡ, giao lưu với các anh/chị nhân viên FJP”. 

Ca khúc Papurika được nhạc sĩ nổi tiếng Kenshi Yonezu cho ra mắt vào năm 2018. Chất nhạc dễ nghe, nhẹ nhàng, chạm đến lòng người đã nhanh chóng tạo tiếng vang cho bài hát ở thị trường Nhật Bản. Bài hát này đã được chọn làm bài hát đại diện cho Thế vận hội Olympic và Paralympic 2020 ở Tokyo. 

Related Articles

Mới nhất