20.3 C
New York
Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024

Buy now

FPT Korea mừng sinh nhật 5 tuổi

Đón tuổi mới, bước sang chặng đường phát triển mới, CEO FKR Nguyễn Quốc Hưng khẳng định FKR vẫn tiếp tục trung thành với định hướng “Trusted business partner” (Người bạn đồng hành đáng tin cậy) để cùng nhau vươn xa trên tinh thần tin tưởng lẫn nhau.

Ngày 13/8, FPT Korea (FKR) sẽ tổ chức Gala kỷ niệm 5 năm hiện diện tại ‘xứ sở kim chi’ để nhìn lại chặng đường trưởng thành của đơn vị với nhiều dấu mốc quan trọng.

FKR sẽ tổ chức và phát sóng trực tiếp buổi Gala kỷ niệm 5 năm thành lập đơn vị vào ngày 13/08 tới đây tại 3 đầu cầu Hàn Quốc, Nhật Bản và Việt Nam. Bên cạnh sự góp mặt của Ban lãnh đạo FSOFT/FJP, buổi lễ còn có sự tham gia của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Hàn Quốc cùng đại diện của 10 khách hàng lớn đang đồng hành cùng FKR. Đặc biệt, tại buổi lễ quan trọng này cũng sẽ diễn ra nghi lễ cắt băng khánh thành, chính thức khai trương văn phòng mới của FKR tại Hàn Quốc cùng nhiều hoạt động ý nghĩa khác.

Nhìn lại chặng đường trưởng thành của FKR, anh Nguyễn Quốc Hưng – CEO FKR khẳng định “Sự ‘tận hiến’ chính là chìa khoá thành công giúp FKR chinh phục được niềm tin và sự ủng hộ của khách hàng”. Cũng nhờ có sự tin tưởng và ủng hộ đó, cùng với tinh thần cống hiến hết mình của FSOFTer dưới mái nhà FKR, đơn vị đã mang lại nhiều đóng góp to lớn trong việc nâng cao hình ảnh và thương hiệu của FSOFT tại thị trường quốc tế.

FPT Korea (FKR) được thành lập vào năm 2016 với pháp nhân là công ty chi nhánh của FPT Japan. Trong 2017, đơn vị đã đạt mức tăng trưởng 300% chỉ sau 1 năm thành lập, trở thành người bạn đồng hành với L- một trong những Tập đoàn lớn, có tầm ảnh hưởng quan trọng đến đời sống kinh tế – văn hóa – chính trị tại Hàn Quốc. Đáng chú ý, năm 2019, FKR đã xuất sắc lọt top 5 về doanh thu các công ty dịch vụ phần mềm tại Hàn Quốc.

Related Articles

Mới nhất