7.2 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Buy now

FJP CÓ DỰ ÁN VỚI KHÁCH HÀNG K CORPORATION

Cặp đôi Pham Thi Trang và Nguyen Thi Phuong Thao vừa Whale Hunting được khách K, được mệnh danh là nơi tập trung của các “anh chồng quốc dân”, và với thu nhập hàng năm luôn ở top 1-2 của Nhật.

Khách hàng K là công ty lớn chuyên về sensor, plc, các thiết bị đo… rất nổi tiếng của Nhật. Slogan của công ty cũng luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và việc lựa chọn để giảm giá chưa bao giờ là sự lựa chọn của họ.

FPT có cơ duyên gặp gỡ khách hàng K từ tháng 7/2020 – vừa tròn 1 năm trước, khi họ đang tìm kiếm 1 nhà cung cấp và hỗ trợ triển khai việc phát triển hệ thống nội bộ bằng Outsystems.

Tháng 7/ 2020, Khách hàng K đã không lựa chọn FPT mà lựa chọn B, 1 partner lâu năm của Outsystem để hợp tác. Tuy nhiên, BCO cũng như AM vẫn quyết tâm không bỏ cuộc. Trong suốt 1 năm vẫn thường xuyên trao đổi, họp hành gặp gỡ khách. Cuối cùng, tháng 7/2021, Khách hàng quyết định chọn FPT sẽ làm phase tiếp theo giúp họ.

Pham Thi Trang (FJP OSK) cho biết hợp đồng lần này không chỉ đánh dấu business đầu tiên với khách hàng K, mà còn là hợp đồng đầu tiên FPT triển khai bán và cung cấp giải pháp Outsystems với tư cách cộng sự.

Related Articles

Mới nhất