5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Buy now

FPT Japan vinh danh cá nhân, tập thể BA xuất sắc trong S1

Họ là các cá nhân, tập thể có cống hiến xuất sắc trong S1 năm 2021.

Sáng ngày 21/7 tại Văn phòng Daimon (Tokyo), thay mặt ban lãnh đạo công ty, CPO Trịnh Văn Thảo đã trao thưởng cho các cá nhân, tập thể BA (Business Assurance) có thành tích xuất sắc trong S1 2021. 7 cá nhân xuất sắc gồm có: Duong Hoang Quang Tuyen (FJP FST), Le Vo Nhat Linh (FJP ISM), Nguyen Thi Thuy Trang (FJP SSC), Nguyen Thi Yen Hoa (FJP RD REC), Tran Minh Tam (FJP HR), Le Chau Thao Ngoc (MCP JMC) và Nguyen Thi Hang (FJP QA). Giải tập thể xuất sắc gọi tên team SMO Team.

CPO Trịnh Văn Thảo nhìn nhận, 6 tháng đầu năm 2021 là thời gian thử thách và khó khăn với FJP khi Covid-19 ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh chung của công ty. Nhưng cũng trong bối cảnh ấy, anh chị em khối BA đã nỗ lực cố gắng, hỗ trợ hết mình cho khối sản xuất – kinh doanh. Anh Thảo mong muốn, thời gian tới mỗi thành viên BA tiếp tục nỗ lực, sáng tạo và trưởng thành hơn nữa, cùng chung sức đưa FJP tăng trưởng trở lại.

Trước đó, trong cuộc họp tổng kết BA 6 tháng đầu năm, CEO FJP Nguyễn Việt Vương đã ghi nhận những nỗ lực của anh chị em khối BA. Theo đó, mỗi tháng, khối BA sẽ lựa chọn ra các cá nhân xuất sắc nhất để vinh danh, động viên tinh thần.
Thông tin về cá nhân, tập thể xuất sắc:

Lê Võ Nhật Linh

Luôn hoàn thành công việc được giao với chất lượng tốt nhất. Hàng ngày, Linh đến công ty từ 8h30 sáng để kiểm tra kết nối của toàn bộ các văn phòng/chi nhánh. Việc này nhằm đảm bảo các cuộc họp và logistic tại các văn phòng trong trạng thái tốt nhất. Anh rời công ty thường sau 7h30 hàng ngày sau khi xử lý hoàn tất toàn bộ request từ end user.

Linh luôn tươi cười, thân thiện với end-user, làm hài long ngay cả user khó tính nhất. Trong 6 tháng vừa qua, anh hỗ trợ setup gần 15 cuộc Meeting quan trọng. Linh thường xử lý công việc theo request cuối tuần hoặc sau giờ làm việc, hỗ trợ toàn bộ các nhóm trong công ty (BOD /RA / MKT/SALE/ TRAINING/YU/SSC ). Tham gia quy hoạch và hỗ trợ đưa khoảng 20 dự án lên môi trường VDI. Tham gia xử lý các sự cố lớn liên quan đến incident máy móc vừa rồi với đội SSC. Hỗ trợ chuyển đổi/đóng dự án tại trường tiếng bàn giao an toàn cho khách. Setup môi trường làm việc cho các dự án mới tại Yokohama và Okinawa. Linh được lãnh đạo quản lý đánh giá có teamwork khá tốt, luôn chủ động hỗ trợ cho các anh em (cho dù ngày nghỉ). Luôn tham gia tích cực các event tổng hội, đá bóng, các chương trình online trên F@W.

Dương Hoàng Quang Tuyên

Hỗ trợ triển khai hệ thống KaoNavi, là hệ thống đánh giá nhân viên hàng năm (CheckPoint) mới tại FPT Japan. Hệ thống đã triển khai thành công trong đợt đánh giá nhân viên cuối năm 2020, đầu năm 2021. Hệ thống KaoNavi đã thay thế cho hệ thống CHE cũ trong việc đánh giá nhân viên hàng năm, với nhiều chức năng mới, giúp cho nhân viên có thể khai báo công việc chi tiết một cách dễ dàng, đồng thời giúp các cán bộ quản lý có thể đánh giá nhân viên với các view toàn diện hơn. Tuyên đã nỗ lực phối hợp chặt chẽ với HR đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thiết kề quy trình đánh giá bắt đầu từ Nhân viên, qua các tầng Review, đánh giá và đến bước cuối cùng là bộ phận Nhân sự ghi nhân kết quả. Thành tích này của Tuyên cũng đã được bộ phận HR ghi nhận và đánh giá rất cao.

Là thành viên chủ chốt trong team xây dựng và triển khai trang website – trang thông tin điện tử Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka. Từ khi nhận nhiệm vụ từ tháng 5 – 2021, với yêu cầu phải hoàn thành trong tháng 6/2021 để khai trương và quảng bá đến đồng bào, cộng đồng người Việt Nam tại vùng Osaka, trong thời gian ngắn chỉ hơn 1 tháng đã nỗ lực giải quyết một khối lượng công việc lớn, từ thu thập yêu cầu, thiết kế, phát triển cho đến việc triển khai hệ thống. Ngày 29/6 trang website đã chính thức đi vào hoạt động, Tuyên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và nhận được sự khen ngợi đánh giá cao từ phía khách hàng, anh Nguyễn Hồng Hà – tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka.

Nguyễn Thị Thu Trang
Trang đối ứng tình huống Corona tại site kịp thời, nhiệt tình với tinh thần trách nhiệm cao. Chị cùng team đưa văn phòng Okinawa 2 vào hoạt động ổn đinh, cải tạo VP Okinawa 1 đáp ứng theo yêu cầu của chứng chỉ ISO. Trang luôn nhiệt tình tham gia các phong trào của chi nhánh.

Nguyễn Thị Yến Hoa
Hiện Hoa thuộc team REC, site Hà Nội. Dù ở xa nhưng output và hiệu quả công việc Hoa vượt trội so với trung bình. Hoa hỗ trợ hiệu quả team tuyển dụng tại JP. Chỉ số hunter như 1 RECer tốt. Ngoài ra, chị trực tiếp phụ trách chính mảng tuyển Fresher.

Related Articles

Mới nhất