6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Buy now

Điểm mặt” các đội thi tham gia FJP Olympics 2021

Đại diện cho mỗi khối/ ngành/ VI sẽ cùng tham gia tranh tài tại sự kiện thể thao lớn nhất trong năm của FJP. Ngoài vị trí đội trưởng, mỗi đội chơi sẽ có thêm các “Phụ tá” để đôn đốc, nhắc nhở các thành viên tham gia.

FJP Olympics 2021 có 11 đội chơi gồm FCJ, BA, SALES, EBS, FSG, DLGJ, FSJ, GAM, FORD, VN và DPS. Các đội sẽ cùng thi đấu tại 4 nội dung tính điểm là Pick up, knowledge Olympics, Running và Push-up. Một nội dung ngoài lề không tính điểm, nhưng cũng được kỳ vọng thu hút đông đảo đội tham gia là Cheering.

Chia sẻ trong buổi kick-off sự kiện, các đội trưởng đã thể hiện quyết tâm chinh phục thử thách và vượt lên chính mình. Đội trưởng đội DLGJ Lê Tec Nen hô to: “DLGJ trẻ khỏe, làm đến cùng, chơi tới bến, và giành giải”.

Không chịu “lép vế”, CPO Trịnh Văn Thảo, Đội trưởng team BA khẳng định: “BA tham gia Olympic với tinh thần thể thao chân chính. Vui là chính, phần thưởng là quan trọng”.

Thể hiện quyết tâm cao độ, Đội trưởng DPS Onouchi nhắn nhủ tới các thành viên: “Bạn có thể chưa mạnh ở DPS, nhưng Olympic là nơi bạn có thể chiến thắng”

Hiện, các đội chơi đã tranh tài tại các nội dung gồm Running, Kick-up và Cheering. Theo đó, ở nội dung Running trên app myFPT đã có gần 500 vận động tham gia. Đội đang dẫn đầu là DLG với 1.483.381bước chạy. Hai vị trí sát nút là EBS với 1.097.356 bước và FORD với 937.598 bước.

Ở môn Kick-up, ngôi vị đầu bảng đang thuộc về EBS với 3.691 lượt tâng bóng. Hai vị trí tiếp theo là GAM với 2.305 lượt và DLGJ với 1.127 lượt.

Trong tuần này, các đội chơi sẽ tiếp tục bước vào phần thi tranh tài với cuộc thi Who knows Olympics. BTC đang chuẩn bị những công đoạn cuối để cuộc thi lên sóng.

FJP Olympics 2021 sẽ kéo dài từ ngày 14/7 đến ngày 9/8. BTC hy vọng, tinh thần thể thao từ các nội dung thi đấu sẽ lan tỏa đến mỗi người FJP, từ đó, thúc đẩy động lực của mỗi người trong công việc.

Related Articles

Mới nhất