11.7 C
New York
Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Buy now

FPT Japan thay đổi tổ chức từ S2 – 2021

Từ ngày 1/7 sẽ tách bộ phận sale ra khỏi VI cũng như FJP PL, sáp nhập vào thành một tổ chức sales thống nhất, bên dưới chia thành 13 team với quy mô nhỏ 3-4 salesman do Chủ tịch FJP Trần Đăng Hòa và chị Nguyễn Hoàng Linh FJP CRO trực tiếp quản lý.

Đơn vị FJP PL được đổi tên thành FSJ PL. Bên cạnh đó FJP còn có các VI như GAM, FSG, DLGJ và các HI là DPS, EBS, DXG, FCJ. Sự thay đổi này được kỳ vọng sẽ mang lại sự năng động và hiệu quả cho các team sales như là đơn vị tiên phong approach các khách hàng lấy dự án. Các rào cản và các tầng quản lý nội bộ được giảm bớt, salesman được hỗ trợ kịp thời và đầy đủ hơn để thực hiện vai trò quan trọng của mình.

Trước đó vào chiều ngày 25/6, Chủ tịch FJP Trần Đăng Hòa cho hay, FJP phải đưa ra các hành động thay đổi ngay lập tức để có thể tăng trưởng bền vững. Theo đó, việc thay đổi bộ máy tổ chức lần này được tập trung vào Sales và AM, hai lực lượng quan trọng trong chiến lược phát triển của OB.

“Chúng ta đã kỳ vọng những bước nhảy, nhưng tốc độ tăng trưởng của FJP hiện vẫn chưa đạt kỳ vọng. Lịch sử 10 năm trước đang lặp lại, chúng ta đã đưa ra rất nhiều hành động như đầu tư vào FCJ, các Leader đẩy mạnh lực lượng bán hàng, đưa ra ‘nguy’ và ‘cơ’ để đẩy các cơ hội lên tối đa, rà soát các key account, đưa ra nhiều hoạt động như tổ chức webminar, gift để Salesman thích ứng trong thời kỳ bình thường mới. Thế nhưng vẫn chưa đủ”, Chủ tịch FJP nhìn nhận.

………………………………….

Related Articles

Mới nhất