9.5 C
New York
Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Buy now

Các đoàn vận động viên Olympic nước ngoài bắt đầu tới Nhật

Nhiều đoàn vận động viên Olympic nước ngoài bắt đầu tới Nhật trước thềm Thế vận hội Tokyo sẽ khai mạc vào ngày 23 tháng này.

Chính phủ Nhật Bản cho biết khoảng 400 thành viên của các đoàn Olympic từ 18 nước và lãnh thổ sẽ tới Nhật trong khoảng thời gian từ thứ Năm đến Chủ Nhật.

Sau khi đến Nhật qua các ngả như sân bay Narita gần Tokyo, sân bay Haneda ở Tokyo và sân bay Chubu gần Nagoya, các vận động viên sẽ tới các địa điểm tập huấn trên khắp nước Nhật.

Hôm thứ Năm, đoàn vận động viên quyền anh gồm 20 người của Mỹ đã đến Narita. Để phòng tránh lây nhiễm vi-rút corona, họ đã sử dụng đường dành riêng dẫn đến cửa làm thủ tục nhập cảnh để không tiếp xúc với những người khác ở sân bay.

Đoàn vận động viên thuyền buồm của Anh đã tới sân bay Haneda và dự định sẽ tới địa phương tiếp đón đoàn là thị xã Hayama, ở tỉnh Kanagawa.

Các cơ quan có thẩm quyền của Nhật Bản đang kêu gọi ngăn chặn lây nhiễm vi-rút corona bằng cách thực hiện nhiều biện pháp, kể cả biện pháp ngăn ngừa từ cửa khẩu trong bối cảnh sẽ ngày càng nhiều đoàn vận động viên quốc tế tới Nhật.

(Nguồn: NHK)

Related Articles

Mới nhất