8.7 C
New York
Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024

Buy now

Hai sứ mệnh của Chủ tịch FJP kiêm COO FSOFT Trần Đăng Hòa trong chuyến công tác tại Nhật

Hoạt động định kỳ của FPT Japan (FJP) có tên gọi Chourei (lễ chào hỏi buổi sáng) diễn ra sáng nay, ngày 3/3, đặc biệt hơn mọi lần khi có sự tham gia của cả Chủ tịch FSOFT Chu Thị Thanh Hà và Chủ tịch FJP kiêm COO FSOFT Trần Đăng Hòa.

Sau thời gian tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch bệnh, buổi Chourei đầu tuần đã khởi động lại tại văn phòng Daimon (Tokyo) và được kết hợp cùng lễ tôn vinh các cá nhân, tập thể có thành tích kinh doanh xuất sắc trong tháng 1. Tại đây, anh Hòa đã chia sẻ hai sứ mệnh của mình trong lần trở lại Nhật công tác, sau quãng thời gian anh về Việt Nam với vai trò kiêm nhiệm là Giám đốc điều hành FSOFT.

Anh Hòa cho hay, một năm qua với sự bùng phát của dịch Covid-19, nhiều điều đã thay đổi trên quy mô toàn cầu. Do đó, lần trở lại này, anh mong muốn FJP tìm kiếm thêm các cơ hội kinh doanh tại Nhật, giới thiệu với tập khách hàng tiềm năng về những điều mới của Việt Nam. Anh cũng hy vọng, các Salesman khi làm việc với khách hàng hãy chủ động chia sẻ các cơ hội kinh doanh không chỉ ở Việt Nam mà ngay cả nước sở tại.

Những năm trước, Nhật Bản luôn được coi là thị trường trọng điểm của FPT nói chung, FSOFT nói riêng trong chiến lược toàn cầu hóa với việc dẫn đầu tốc độ tăng trưởng. Hai năm trở lại đây, mức tăng trưởng của công ty chưa tương xứng với tiềm năng phát triển. Bởi vậy, sứ mệnh thứ hai của anh Hòa cùng FJP là tìm ra giải pháp để đưa công ty quay lại mục tiêu này. Ngoài ra, điều Chủ tịch FJP mong mỏi nhất là dịch Covid-19 sẽ sớm qua đi để trở lại cuộc sống làm việc bình thường.

Nhân dịp này, anh Hòa, chị Hà và ban lãnh đạo FJP cũng đã trao giải Onsite Price Increase, Big Contract, The Best Sales Team… tháng 1/2021 cho các cá nhân, tập thể có thành tích bán hàng tốt và mang về khách hàng mới cho công ty.

Bác Ogawa, Cố vấn của FJP cũng nhắn nhủ, mọi người cùng cố gắng, dịch bệnh sẽ nhanh chóng qua đi. Với sự dốc sức và hỗ trợ của Chủ tịch FSOFT và Chủ tịch FJP, công ty sẽ phát triển.

Năm 2021, FJP nói riêng và thị trường Nhật nói chung tập trung vào 3 chương trình trọng điểm gồm DX/ITX (Chuyển đổi số), SAP S4 Hana và AMS (Application Management Services) với mục tiêu tăng trưởng 30%. Tiến tới năm 2025, FJP đặt mục tiêu lọt Top 20 công ty dịch vụ IT tại Nhật với doanh thu 600 triệu USD, và 3.000 nhân viên.

Related Articles

Mới nhất