6.3 C
New York
Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Buy now

FPT Japan thành lập diễn đàn F-Mom in Japan

F-Mom in Japan với sứ mệnh kết nối người thân của người F tại Nhật, từ đó tạo ra một cộng đồng bổ ích, lành mạnh nhằm chia sẻ thông tin và giúp người thân của FJPer sớm thích nghi với cuộc sống tại Nhật.

Mới đây, Tổng hội FPT Japan đã chính thức thành lập diễn đàn F-Mom in Japan trên Facebook. Các thành viên tham gia cần tuân thủ các quy tắc nghiêm ngặt của diễn đàn dựa trên các quy định về bảo mật thông tin, văn hóa giao tiếp. Hiện F-Mom có 224 thành viên tham gia. Chủ quản của nhóm là Tổng hội FPT Japan (YUI).

Khi tham gia diễn đàn F-Mom, bên cạnh nhận được các thông tin bổ ích và được hỗ trợ những vấn đề khó khăn khi sống ở Nhật, người tham gia có cơ hội tham dự các Seminar, Workshop online theo chủ đề. 

F-Mom – diễn đàn bổ ích giúp FJPer và người thân sớm thích nghi với cuộc sống tại Nhật.

Anh Nguyễn Công Bình (Chủ tịch Tổng hội FPT Japan) cho biết F-Mom với sứ mệnh kết nối hậu phương và tiền tuyến của FPT Japan. Diễn đàn là nơi các bà mẹ, ông bố nhà F xứ mặt trời mọc thoải mái chia sẻ cách làm đẹp, cách dạy con, kinh nghiệm sống tại Nhật Bản. Đây cũng là nơi các chàng trai, cô gái độc thân trong công ty có cơ hội tìm thấy một nửa của mình. 

Thay cho lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã tham gia và đóng góp cho diễn đàn, YUI sẽ tặng 10 phần quà Giftcard Amazon trị giá 1.000 Yên cho 10 bài chia sẻ đầu tiên trong group và 5 Giftcard Amazon trị giá 2.000 Yên cho 5 bài viết bổ ích, có lượt tương tác tốt nhất (đến ngày 30/1). CBNV nhà F có thể tham gia diễn đàn F-Mom tại đây

Năm 2021, ngoài các hoạt động dành cho CBNV, các hoạt động của YUI sẽ hướng đến người thân và cộng đồng của đồng nghiệp tại Nhật. Dự kiến YUI sẽ tổ chức CLB học tiếng Việt, CLB các bà mẹ, câu lạc bộ các ông bố FPT Japan… nhằm tạo ra sân chơi bổ ích cho người nhà F tại xứ sở mặt trời mọc. 

Thanh Tùng

Related Articles

Mới nhất