8.5 C
New York
Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Buy now

Khoảnh khắc các tay vợt FPT Japan đại chiến

Giải cầu lông FPT Japan 15 năm diễn ra vào sáng ngày 22/9 tại Kawasaki Todoroki Arena (Nhật Bản). Gần 50 vận động viên đã thể hiện trình độ thi đấu không khác VĐV chuyên nghiệp, từ trang phục, kỹ thuật và phong cách.

Giải cầu lông chào mừng 15 năm thành lập FPT Japan có sự tham dự của 18 cặp vận động viên ở  2 nội dung đôi nam và đôi nam nữ.
Tham gia giải đấu, người chơi không chỉ có cơ hội thể hiện tài năng, niềm đam mê mà còn rèn luyện sức khỏe, tăng cường giao lưu. Vận động viên xuất sắc giành giải Nhất sẽ nhận chiếc Cup vàng danh giá cùng tiền thưởng 15.000 yên Nhật.
Giải năm nay xuất hiện nhiều cặp đấu đa dạng: từ anh chị em nhân viên, đến các anh chị cấp lãnh đạo. Đặc biệt có sự tham gia của người Nhật tại công ty. Trong ảnh: anh Yamagishi Hiroaki (MFG.JP.ITM) và con gái tranh tứ kết.
Giải năm nay xuất hiện nhiều cặp đấu đa dạng: từ anh chị em nhân viên, đến các anh chị cấp lãnh đạo. Đặc biệt có sự tham gia của người Nhật tại công ty. Trong ảnh: anh Yamagishi Hiroaki (MFG.JP.ITM) và con gái tranh tứ kết.
Lần đầu tiên team Misato buộc phải bước vào trận đấu thứ 3 để phân thắng bại. Bất ngờ thay, với sự cổ vũ cuồng nhiệt của cổ động viên cả 2 đội, trân thứ 3 thực sự nghẹt thở và so kè từng điểm một. Và trong một pha cầu thể hiện bản lĩnh và kinh nghiệm thi đấu, team Misato đã giành chiến thắng 15-11 để có mặt trong trận chung kết. Tại trận chung kết, cặp đôi Nguyễn Hữu Hải (JSI.OSX) và bạn chơi Nguyễn Đại Cương đã nhanh chóng thắng đối thủ cùng câu lạc bộ với tỷ số 2 hiệp 15-9, 15-10 và giành chức Vô địch giải cầu lông FPT Japan 2020.
Cục diện bất ngờ thay đổi do một pha cầu khó, 1 tuyển thủ bị gẫy vợt, làm cho cảm xúc và không khí trận đấu bị thay đổi bất ngờ. Sang hiệp 2, team Techminton đã lội ngược dòng khí thế và thắng lại với tỷ số 15-13.
Trận đấu mang lại nhiều cảm xúc nhất là trận bán kết giữa team Techminton và team Misato. Trong hiệp một, với tinh thân cao, team Misato đã có chiến thắng sát sao 15-13.
Đại diện cặp đôi vô địch, anh Nguyễn Hữu Hải cho biết về mặt bằng chung giải năm nay quy tụ số lượng tương đối nhiều tuyển thủ tốt.
Bắt đầu cầm vợt từ những năm học sinh cấp 2, anh Hải từng thi đấu giải trường, giải thành phố năm cấp 3. Anh đoạt giải Ba đôi nam FPT năm 2003; Giải Nhì đôi nam nữ giải VCL FPT Software năm 2007.
Thông qua giải đấu, BTC mong muốn nhiều bạn trẻ đăng ký tham gia câu lạc bộ cầu lông FPT Japan để rèn luyện sức khỏe và xây dựng phong trào thể thao.
Anh Yamagishi Hiroaki (MFG.JP.ITM) – đoạt giải Ba đôi nam nữ cho biết giải đấu có nhiều vận động viên trẻ và thi đấu chuyên nghiệp.  Năm 2020 đánh dấu mốc FPT Japan tròn 15 tuổi. Theo đó, các chương trình bao gồm: Đêm gala sinh nhật thực hiện online; Sử ký FJP; Chương trình Human FJP 15 và loạt bài về dự án, con người FPT Japan trong 15 năm qua; Hoạt động phong trào (greenday, cờ vua, cầu lông, hiến máu, bóng đá…). 

Related Articles

Mới nhất