16.5 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Chín 28, 2024

Buy now

FNS Okinawa khởi động chuỗi seminar về Cloud

Ngày 12/6 vừa qua, FNS Okinawa đã tổ chức seminar nội bộ đầu tiên với chủ đề kiến thức cloud thu hút gần 20 thành viên tham gia.

Buổi seminar được dẫn dắt bởi những trainers dày dạn kinh nghiệm: anh ThaiVH1, LongNP27, TamHH và TungTD9. Mở đầu buổi seminar là phần tổng quan giới thiệu chung về Cloud và sau đó đi sâu tìm hiểu về cách thức hoạt động Google Cloud Platform.

Chia sẻ cảm nhận về buổi seminar, trainer LongNP27 cho biết: “Em cảm thấy rất vui khi được chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình về Google Cloud Platform với mọi người. Em đặc biệt ấn tượng với sự nhiệt tình tham gia Q&A của các anh chị em. Những câu hỏi của mọi người đã giúp em hiểu rõ hơn về nhu cầu và mong muốn của họ đối với Google Cloud Platform. Điều này cũng giúp em hoàn thiện và nâng cao kiến thức của bản thân để có thể phục vụ tốt hơn cho khách hàng trong tương lai.”

“Các anh trainers đã rất nhiệt tình trả lời những câu hỏi thắc mắc của anh em. Nhờ sự tận tình giải thích kỹ lưỡng và cách diễn đạt dễ hiểu của trainers, một newbie như em cũng có thể hiểu và nắm được Cloud là gì, cách ứng dụng Cloud ra sao”, anh TruAA chia sẻ. Rất thích thú với buổi seminar mở màn, anh đã không ngần ngại cho điểm 10/10 và hứa sẽ đăng ký tham gia ngay nếu có thêm các buổi seminar cũng như club về Cloud được tổ chức trong thời gian tới.

Tham gia buổi seminar, các thành viên được giải thích cụ thể hơn về công cụ Cloud cũng như hiểu được cách mà nhà phát triển Google triển khai bảo hành cho dịch vụ nhờ vào việc áp dụng Cloud vào các bước phát triển dự án, từ đó giúp tối ưu hóa chi phí rõ rệt. Nền tảng này mang đến vô số tiềm năng cho việc phát triển ứng dụng, giải pháp và dịch vụ sáng tạo, từ đó đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy chuyển đổi số và phát triển kinh tế – xã hội trong tương lai.

Sau sự thành công của seminar mở màn, FNS Okinawa dự kiến sẽ tổ chức thêm các buổi workshop về Cloud trong thời gian tới và lần lượt đi sâu vào Cloud Service của những nhà cung cấp khác.

Related Articles

Mới nhất