17 C
New York
Thứ Ba, Tháng Mười 22, 2024

Buy now

FJP chuyển hệ thống đánh giá nhân sự từ Kaonavi sang FHU

Năm nay, việc đánh giá nhân sự (CHE) tại FJP sẽ được thực hiện trên FHU thay vì Kaonavi. Động thái này nhằm giúp CBNV có trải nghiệm tốt hơn, đồng thời hướng tới mục tiêu “one-system” trong tương lai.

Việc thay đổi sẽ diễn ra từ tháng 11/2024, đúng thời điểm kỳ CHE bắt đầu. Với giao diện tiếng Anh và tiếng Việt, người dùng (user) có thể dễ dàng sử dụng và điền thông tin. Đội ngũ quản lý (Manager) thực hiện thao tác mà không cần qua nhiều hệ thống.

FHU là hệ thống nhân sự của FSOFT, được tích hợp các dữ liệu liên quan đến nhân sự, liên kết các cổng dữ liệu khác trong công ty, hữu ích trong việc đánh giá và quản lý nhân sự.

Theo đại diện Ban Nhân sự, việc thay đổi lần này không chỉ nhằm cải tiến trải nghiệm của người dùng trên hệ thống mà còn giảm bớt các tác vụ, thông tin được kết nối nội bộ, minh bạch rõ ràng.

Kaonavi được FJP đưa vào sử dụng từ cuối năm 2020 với hai chức năng chính là lưu trữ hồ sơ (profile) và kết quả đánh giá nhân viên. Điểm trừ của hệ thống này là không đáp ứng được chức năng đánh giá Job Rank, thông tin “đóng” vì không liên kết với các hệ thống khác trong FSOFT, không linh hoạt khi cần thay đổi giao diện/chức năng (function).

Vì vậy, khi chuyển sang FHU, Ban Nhân sự FJP mong muốn sẽ mang tới sự tiện lợi, đơn giản cho người dùng, thực hiện định hướng “one-system” với FSOFT.

Dự kiến, trong hai ngày 22 và 25/10, Ban Nhân sự FJP sẽ triển khai việc đào tạo thay đổi hệ thống đánh giá nhân sự cho CBQL và những người liên quan.

Related Articles

Mới nhất