8.9 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024

Buy now

Cô gái trẻ đam mê khám phá của FJP Hiroshima

Phương Ngân, một gen Z điển hình, vừa gia nhập “gia đình” FJP Hiroshima vào tháng 6 vừa qua. Với nhiệt huyết của tuổi trẻ, Ngân nhanh chóng hòa nhập và đóng góp tích cực vào cộng đồng.

Là một người yêu thích khám phá và trải nghiệm những điều mới, Ngân rất hào hứng khi tham gia các hoạt động tại FJP, đặc biệt là các sự kiện thể thao như giải chạy Happy Giga Run.

Theo Ngân, giải chạy không chỉ là cơ hội để nâng cao sức khỏe thể chất mà còn là một cách tuyệt vời để kết nối và gắn bó hơn với đồng nghiệp. “Thông qua giải chạy, tôi cảm thấy mình không chỉ cải thiện sức khỏe mà còn tạo dựng được mối quan hệ gắn bó hơn với các anh chị em FJPer tại đơn vị”, Ngân nói.

Một trong những điều thú vị mà Ngân nhận thấy tại FJP Hiroshima là môi trường làm việc thân thiện. Các thành viên ở đây có nhiều cơ hội để hiểu nhau hơn và xây dựng những mối quan hệ gắn bó. “Chúng tôi như những người bạn thân thiết hơn chứ không chỉ là đồng nghiệp,” Ngân tâm sự.

Ngân gửi gắm những lời chúc tốt đẹp đến công ty với mong muốn người FPT tiếp tục giữ vững tinh thần đam mê, sáng tạo, gắn kết và chủ động, không ngừng học hỏi. Cô tin rằng với những giá trị này, công ty sẽ phát triển bền vững và ngày càng lớn mạnh hơn.

Related Articles

Mới nhất