9.8 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024

Buy now

FJP góp 143 triệu đồng cho điểm trường Chà Lan

Vừa qua, đoàn thiện nguyện FPT đã có chuyến đi ý nghĩa đến điểm trường Chà Lan thuộc Tiểu học Tây Tiến, Mường Lát (Thanh Hóa) với chủ đề “FPT Chắp cánh ước mơ”.Không chỉ hỗ trợ cộng đồng địa phương, chuyến đi còn mang lại trải nghiệm phong phú cho người FPT tham dự.

Lễ khánh thành điểm trường Chà Lan, trường Tiểu học Tây Tiến diễn ra trong không khí trang trọng, đầy cảm xúc. Công trình này là nơi các em nhỏ được đến trường, thể hiện sự quan tâm của FPT đối với giáo dục vùng cao.

Thay mặt đoàn FPT, Phó TGĐ Tập đoàn Nguyễn Thế Phương khẳng định đây là công trình nhiều ý nghĩa, thể hiện sự đoàn kết, chung tay của chính quyền, bà con, các thầy cô, cùng người FPT và Quỹ Hy vọng, với mong muốn mang tới điều kiện học tập, sinh hoạt tốt đẹp hơn cho các em.

Ngoài điểm trường Chà Lan, Tiểu học Tây Tiến, đoàn FPT cũng tiến hành trao tặng thư viện điện tử và tổ chức các chương trình ở nhiều điểm trường khác.

Trong hành trình này, FJP trao tặng điểm trường 143 triệu đồng để cùng hỗ trợ các thầy cô, địa phương và các cháu nhỏ đang học tập tại đây. Trưởng phòng IT/ISM FJP Nguyễn Anh Hào chia sẻ: “Chúng tôi mang đến chút tấm lòng từ những người FPT ở phương xa gửi về quê hương Việt Nam”.

Với anh Hào, đây là một chuyến đi nhiều ý nghĩa. “Mang tinh thần FPT, chúng tôi sẵn sàng tham gia những chuyến thiện nguyện đến với các điểm trường để giúp các em thuận lợi hơn trên con đường học tập”, anh nói.

Chuyến đi của đoàn đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho bà con địa phương. Trước đó, FJP cũng đã xây dựng công trình phụ cho Trường Tiểu học Quang Chiểu tại Thanh Hóa, Việt Nam.

Related Articles

Mới nhất