9.8 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024

Buy now

Anh em FPT China tại Đại Liên họp tổng kết

Ngày 14/10, 53 CBNV của FPT China tại Đại Liên đã cùng nhau nghe tổng kết và nhận thông tin về các chế độ chính sách của công ty.

Từ khi văn phòng Đại Liên đi vào hoạt động đến nay, FPT China đã gặt hái được nhiều kết quả khích lệ: kiện toàn tổ chức, thiết lập quan hệ với Bộ ban ngành chính quyền địa phương, mở rộng hiện diện thương hiệu… Đặc biệt, góp phần mang về 14 large deals, vượt mục tiêu đề ra cả năm. Nhờ những thành quả vượt trội, FPT China với chương trình CINEX đã liên tiếp giúp FSOFT dẫn đầu đường đua Lợi Suất Đổi của tập đoàn.

Bước sang quý cuối cùng trong năm, FPT China chi nhánh Đại Liên đã tổ chức họp tổng kết lại những thành quả đã đạt được, đồng thời giới thiệu các chế độ chính sách tới các nhân viên như chế độ phép năm, chế độ kết hôn, chế độ sinh con…

Ban lãnh đạo cũng đã giới thiệu chương trình Company Trip tới toàn thể anh em. Cụ thể, ngay trong tháng này, toàn bộ FPT China tại Đại Liên sẽ tham dự Company Trip ở khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao Đông Tuyền. Bên cạnh hoạt động trải nghiệm, thăm quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Đông Câu Ngũ Phường, Núi Tiểu Hắc, đoàn sẽ có buổi Gala Dinner, giao lưu và liên hoan văn nghệ.

Trước đó, FPT China tại Đại Liên cũng đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi cho CBNV như tổ chức sinh nhật cho CBNV sinh tháng 9, mừng ngày Quốc khánh 1/10, mở lớp đào tạo nghiệp vụ dành cho các PM….

Related Articles

Mới nhất