9.7 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024

Buy now

Đào tạo PM mới cho FPT China

Tuần qua, LDI phối hợp với QA và PMO đã tổ chức chương trình FJP PM Onboard Orientationセミナーへの招待状 cho các PM mới gia nhập FPT China tại Đại Liên.

Đây là lớp đầu tiên được tổ chức với sự tham gia của các PM mới và Team lead mới của FPT China.

Từ khi thành lập tới nay, FPT China tại Đại Liên đã liên tục bổ sung nhân sự. Các PM gia nhập đều tới từ nhiều công ty khác nhau với các cách quản trị khác nhau. Bởi vậy, lớp học lần này nhằm giúp PM mới hiểu rõ về quy trình và cách làm việc của FPT. Đồng thời, mỗi người có thể triển khai tiếp với các thành viên trong dự án.

Nội dung đào tạo của chương trình được thiết kế theo chuẩn chung trong hệ thống đào tạo của FJP. Đội ngũ giảng viên là những Leader có nhiều kinh nghiệm thực chiến.

Sắp tới, một số dự án của FPT China sẽ bắt đầu triển khai từ Đại Liên. Việc đào tạo lần này được xem là cần thiết và kịp thời.

FJP thành lập chi nhánh tại Đại Liên vào tháng 3/2024 với mục tiêu trở thành cầu nối giữa Nhật Bản – Trung Quốc – Việt Nam về nguồn lực IT, đảm bảo sản xuất liên tục trong quá trình dịch chuyển chuỗi cung ứng từ Trung Quốc ra thế giới (China to Global). Hiện, FPT China tại Đại Liên có 50 CBNV và mục tiêu sẽ có 2000 nhân viên trong 3 năm tới.

Related Articles

Mới nhất