19.5 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024

Buy now

Gần 90 khách hàng tham dự giải Golf FPT Japan

Giải đấu diễn ra vào ngày 5/10 tại Chiba, Tokyo, với sự tham dự của các đối tác lớn tại Nhật Bản, bao gồm Chủ tịch FPT Trương Gia Bình, Chủ tịch FSOFT Chu Thanh Hà, CAIO FSOFT Nguyễn Xuân Phong, Ban lãnh đạo FJP và các khách mời.

Mở màn cho sự kiện, Chủ tịch FSOFT Chu Thanh Hà đã gửi lời chào tới các quan khách, và mong mọi người có một buổi đánh golf vui vẻ và đạt được kết quả cao. Sự hiện diện của các công ty partner đã góp phần làm nên thành công của giải golf, từ đó tạo nền móng để mở ra những cơ hội hợp tác tiếp theo.

Cảm ơn các khách mời đã tham dự giải Golf, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình cho biết golf là một môn thể thao tuyệt vời, nhưng hãy mang tinh thần của golf vào công nghệ. Sau khi chơi golf, hãy dành một ngày cùng nhau thảo luận về ‘AI Golf’.

Nhân dịp này, BTC đã trao các giải thưởng dành cho các khách mời tham dự giải Golf. Khách mời đến từ công ty T cho biết trong thời tiết có nhiều lúc mưa nhưng điều đó tạo nên một điểm nhấn khó quên dành cho người tham dự.

“Tôi cảm thấy mọi người ở FPT đều chơi golf rất tuyệt, với những cú đánh chính xác tuyệt đối. Điều này thể hiện sự chỉn chu và sức trẻ của các bạn,” một khách hàng cho biết.

Giải Golf FJP được tổ chức nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, đồng thời là dịp để FJP giao lưu và trao đổi thông tin thực tế về nhu cầu nhân lực cũng như năng lực của các công ty đối tác. Từ đó giúp tăng cường mối quan hệ chặt chẽ và tạo tiền đề cho việc hợp tác hai chiều trong tương lai.

Related Articles

Mới nhất