21.6 C
New York
Chủ Nhật, Tháng Mười 6, 2024

Buy now

FPT Japan chi nhánh Tochigi tổ chức diễn tập động đất, sóng thần

Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 4/10 dành cho nhân viên FJP chi nhánh Tochigi, bao gồm cả nhân viên làm việc tại các site khách hàng.

Nội dung diễn tập bao gồm phản ứng với tình huống khẩn cấp, đảm bảo an toàn cho nhân viên thông qua ứng dụng Mykintai/Anpi. Với giả định động đất 5+, diễn tập nhằm rèn luyện thêm kỹ năng phản ứng với sự cố trong tình huống khẩn cấp khi có động đất hoặc thiên tai xảy ra. Bên cạnh đó, FJP cũng sẽ kiểm tra được mức độ đáp ứng và tính sẵn sàng của hệ thống Mykintai.

Thời gian thực hiện diễn tập diễn ra vào ngày 4/10. Trước đó, một buổi đào tạo trước cho các thành viên tham gia diễn tập sẽ được tổ chức.

Ban tổ chức hy vọng diễn tập sẽ thu hút 100% cán bộ nhân viên FJP chi nhánh Tochigi tham gia. Đây không chỉ là hoạt động giúp toàn thể nhân viên FJP chủ động xử lý khi có sự cố thật xảy ra mà còn có vai trò quan trọng trong việc quản lý, hỗ trợ và tổ chức kinh doanh của công ty.

Diễn tập phòng chống thiên tai là hoạt động định kỳ mà FJP phối hợp với các đơn vị chức năng thực hiện tại các văn phòng và ký túc xá của công ty.

Related Articles

Mới nhất