16.2 C
New York
Chủ Nhật, Tháng Chín 29, 2024

Buy now

FJP ủng hộ hơn 500 triệu VNĐ cho đồng bào khắc phục thiệt hại sau bão Yagi

Toàn bộ số tiền CBNV FJP ủng hộ qua các kênh kêu gọi sẽ được công ty chuyển về quỹ tại Việt Nam.

Ngày 7/9 vừa qua, cơn bão Yagi đã càn quét qua 16 tỉnh thành miền Bắc Việt Nam gây thiệt hại nặng nề. Với tinh thần tương thân tương ái, CEP FJP Đỗ Văn Khắc đã kêu gọi CBNV FPT Japan, dành thời gian thăm hỏi người thân, bạn bè ở Việt Nam, cầu nguyện cho người bị nạn, ủng hộ về tinh thần, vật chất cho những nạn nhân của bão Yagi ở miền Bắc Việt Nam. FJP cũng đã gửi mail tới toàn thể CBNV để ghi nhận trường hợp các gia đình của CBNV bị ảnh hưởng từ bão.

Tính tới 18h ngày 20/9, tổng số tiền thu được do CBNV FJP ủng hộ qua các kênh là 1.721.671 Yên và 50 triệu VND. FJP cũng trích quỹ ủng hộ 1.000.000 Yên, nâng tổng số lên 2.721.671 Yên và 50 triệu VND. Tổng số tiền theo quy đổi sang VNĐ tương đương 512.684.070 VND (.

Toàn bộ số tiền này sẽ được FJP chuyển về Việt Nam theo hai phương thức: 50% gửi về quỹ Công đoàn FSOFT, để trực tiếp hỗ trợ CBNV FSOFT (bao gồm cả FJPer). 50% gửi về quỹ Hy vọng FPT, thực hiện hỗ trợ cộng đồng theo phương châm của quỹ Hy vọng.

Riêng với các CBNV FJP có gia đình tại Việt Nam bị ảnh hưởng, công ty sẽ có hỗ trợ riêng, không dùng tới số tiền ủng hộ ở trên.

Những năm qua, người FJP từ Nhật Bản đã triển khai rất nhiều chương trình thiện nguyện như Green Sunday, Người FJP vì cộng đồng… số tiền thu được từ các chương trình đã mang đến niềm vui cho người dân và các nhỏ tại Lào Cai, Phú Thọ, các hộ gia đình nghèo gặp khó khăn bởi dịch bệnh tại Việt Nam. Việc ủng hộ đồng bảo sau bão Yagi năm nay tiếp tục thể hiện truyền thống tốt đẹp đó của CBNV FJP.

Related Articles

Mới nhất