19.9 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024

Buy now

FJP duy trì chứng chỉ bảo mật thông tin ISO 27001

Vừa qua, phòng FJP ISM cùng gần 20 phòng ban thuộc FJP, FSJ, FNS đối ứng audit thành công để duy trì tiếp chứng chỉ bảo mật thông tin ISO 27001 cho công ty vào năm sau, đồng thời nâng cấp chứng chỉ lên phiên bản Cloud ISO 27001: 2022.

Để có được thành công này, phòng FJP ISM đã chuẩn bị từ đầu năm 2024 với các hoạt động audit nội bộ công ty, chấn chỉnh, nâng cấp toàn bộ hệ thống tài liệu về bảo mật thông tin của công ty để thích ứng với yêu cầu của phiên bản Cloud, đồng thời làm việc với công ty audit và gần 20 phòng ban nội bộ để kỳ audit thuận lợi, không vướng lỗi.

Đại diện phòng ISM, chị Chu Hồng Nhung đánh giá, lần audit này khá thử thách vì không chỉ duy trì chứng chỉ mà còn phải chuyển đổi lên phiên bản Cloud, với rất nhiều yêu cầu mới được thêm vào mà tổ chức cần tuân thủ. Ngoài việc cần cấp tốc nắm bắt yêu cầu công việc của phòng, các thành viên ISM phải nỗ lực hiểu cách làm việc của nhau nhằm đảm bảo đạt được mục tiêu chung.

Với phiên bản mới nhất của chứng chỉ ISO bảo mật thông tin ISO 27001: 2022 này, FPT Japan sẽ nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong việc đối ứng với các yêu cầu bảo mật thông tin mới nhất, góp phần lấy được thêm nhiều công việc, dự án từ các khách hàng sẵn có và khách hàng tiềm năng.

Related Articles

Mới nhất