27.3 C
New York
Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024

Buy now

Lần đầu khai mạc giải đấu DLG Champion 2024

Cuối tuần qua, sân bóng DLG đã trở nên sôi động hơn bao giờ hết với giải đấu DLG Champion 2024 lần đầu tiên diễn ra.

Sự kiện do DLG.BNC và CLB Football Club đăng cai tổ chức đã thu hút 45 cầu thủ đến từ nhiều bộ phận của DLG tham gia, hứa hẹn một mùa giải đầy kịch tính.

Các đội chơi đến từ nhà DLG.RD, AS, EM đã cống hiến cho khán giả một trận đấu mãn nhãn với những pha bóng đẹp mắt. Chiến thắng chung cuộc gọi tên DLG.RD với 3 bàn thắng thuyết phục.

Bên cạnh chuỗi trận đấu chính thức, các hoạt động bên lề như tâng bóng và đá penalty cũng thu hút sự tham gia nhiệt tình của nhiều cổ động viên, đặc biệt là các CĐV nữ.

Chia sẻ về giải đấu, anh Nguyễn Vũ Trường Giang – trưởng CLB Football Club cho biết: “Các thành viên tham gia đều rất nhiệt huyết, tạo nên một không khí vô cùng sôi động. Chúng tôi hy vọng sẽ tổ chức giải đấu này thường xuyên hơn để tạo sân chơi cho những người yêu bóng đá.”

Đây là lần đầu tiên giải đấu được tổ chức tại DLG và đã khép lại thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ. BTC hy vọng sẽ tiếp tục tổ chức những giải đấu tương tự trong thời gian tới để các tuyển thủ có dịp cùng nhau tập luyện và giao lưu lành mạnh.

Related Articles

Mới nhất