21.2 C
New York
Chủ Nhật, Tháng Mười 6, 2024

Buy now

FJP Hokkaido – Nơi tình yêu bắt đầu

Có những cuộc gặp gỡ trong đời mà ta không thể ngờ trước được, và đối với NinhDT3 cùng CườngVD11, sự gắn kết của họ chính là một trong những bất ngờ ấy. FPT Hokkaido không chỉ là nơi giúp họ phát triển sự nghiệp mà còn là nơi tình yêu của họ chớm nở và gắn kết mãi mãi.

Vào cuối năm 2022, sau 6 năm du học tại Nhật Bản, Ninh bắt đầu công việc Sales tại văn phòng FPT Nagoya. Với ước mơ trở thành một nhân viên Sales chuyên nghiệp và đóng góp hết mình cho công ty, cô không ngần ngại xung phong khi biết FPT muốn phát triển chi nhánh tại Hokkaido. Từ bỏ cuộc sống quen thuộc, ổn định tại miền Trung nước Nhật, cô chuyển tới Hokkaido – nơi được mệnh danh là xứ tuyết lạnh ít người muốn tới.

“Trước đây, em từng đi du lịch Hokkaido, thấy thiên nhiên chan hòa, không khí trong lành hơn tất cả những thành phố em đã từng đến nên đã rất thích. Khi biết công ty cần người đi Hokkaido để khai phá vùng đất này, em xung phong luôn. Lúc đó chỉ nghĩ về vùng đất mới với những cơ hội mới chứ không sợ lạnh, không sợ gì cả,” Ninh chia sẻ.

Tại Hokkaido, không chỉ mang theo tình yêu với vùng đất này, Ninh còn mang theo quyết tâm và niềm tin rằng nơi đây sẽ là bước quan trọng cho sự nghiệp của mình. Những ngày đầu, dù văn phòng còn nhỏ và ít nhân viên, cô không cảm thấy chùn bước. Ngược lại, Ninh nỗ lực không ngừng và xem đó như một cơ hội để phát triển bản thân. Hiện nay, công ty đã chuyển về một văn phòng lớn và khang trang hơn. Điều này càng làm cô thêm yêu và muốn gắn bó với vùng đất này.

Nhưng, điều tuyệt vời nhất mà Hokkaido đã mang lại cho Ninh chính là tình yêu và gia đình nhỏ. Cường – anh đồng nghiệp của cô tại FPT Hokkaido, là người kiên trì theo đuổi và chinh phục trái tim Ninh. Dù cô đã từ chối đến ba lần, nhưng cuối cùng, sự chân thành của Cường đã khiến Ninh mở lòng. Họ cùng làm việc, cùng chia sẻ với nhau từng khoảnh khắc đời thường đầy ý nghĩa.

Sapporo – thành phố lớn nhất của Hokkaido, mang đến cho Ninh và Cường một cảm giác mới lạ sau nhiều năm sống tại Nhật. Không giống như những thành phố khác, cuộc sống ở đây không quá xô bồ. Đường phố mang phong cách Châu Âu, những chuyến tàu không quá đông đúc, người dân bản địa thân thiện và quý mến người nước ngoài – tất cả đều khiến cả hai cảm nhận một sự yên bình, thân thuộc và yêu mến vùng đất này.

Một khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong chuyện tình của họ là vào một buổi tối mùa đông tuyết rơi trắng xóa và Sapporo lạnh -8 độ. Trên đường về nhà, ngay dưới chân tháp truyền hình Sapporo, Cường đã cầu hôn Ninh. Phía sau họ là những đồng nghiệp thân thiết ghi lại khoảnh khắc này và chúc phúc cho đôi bạn trẻ.

Sau khi kết hôn, cuộc sống của Ninh và Cường ngập tràn những niềm vui giản dị. Dù công việc bận rộn, nhưng Cường luôn quan tâm và chăm sóc Ninh từ những điều nhỏ nhặt nhất. Mỗi lần Ninh đi công tác, anh sắp xếp đồ đạc, gấp quần áo cho cô. Cảm giác ấm áp tràn ngập khi Ninh kể về những tin nhắn của Cường mỗi lần cô xuống máy bay: “Anh nấu cơm rồi nhé! Vợ nhanh về ăn cơm nha!” Những khoảnh khắc ấy khiến Ninh chỉ muốn trở về thật nhanh để vợ chồng cùng quây quần bên mâm cơm tối.

Với tất cả tình yêu và hy vọng, Ninh và Cường tin rằng họ sẽ cùng nhau xây dựng một cuộc sống trọn vẹn và hạnh phúc tại Hokkaido – nơi mà họ đã chọn làm điểm khởi đầu cho hành trình dài phía trước của mình. Cả hai mong rằng FPT Hokkaido sẽ ngày càng phát triển, và công ty sẽ có thêm nhiều chính sách hơn nữa để thu hút nguồn lực đến làm việc tại Hokkaido.

Related Articles

Mới nhất