28.8 C
New York
Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024

Buy now

FJP tại Fukuoka tổ chức thành công giải cầu lông FJP Kyushu Open 2024

Ngày 16/9, tại nhà thi đấu của thành phố Hakata (博多体育館) đã diễn ra giải cầu lông FJP Kyushu Open 2024. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật tập đoàn FPT 36 năm và FPT Fukuoka 8 năm. Qua đó, giải đấu đã khẳng định tinh thần thể thao của thế hệ trẻ FPT ở Nhật Bản, xây dựng tinh thần đoàn kết, kết nối cộng đồng yêu thể thao tại khu vực Kyushu.

Giải đấu lần này, FJP tại Fukuoka vinh dự được đón tiếp các khách mời đại diện đến từ Tổng Lãnh Sự Quán Việt Nam tại Kyushu, Giám đốc văn phòng FPT Fukuoka, Chủ tịch hiệp hội IT Kyushu, Trưởng bộ phận Sale FPT Fukuoka, đại diện câu lạc bộ cầu lông đến từ FPT Osaka, 7 câu lạc bộ cầu lông tại khu vực Kyushu và sự có mặt của rất nhiều cổ động viên đến từ cộng đồng người Việt Nam đang sinh sống và làm việc trong vùng.

Tổng số đã có 45 cặp vận động viên tham gia tranh tài tại các nội dung beginner, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ. Các vận động viên đến từ nhiều quốc gia như Việt Nam, Nhật Bản, Trung Quốc và Indonesia cùng hòa chung trong bầu không khí thể thao vô cùng sôi động với những pha cầu mãn nhãn cho các cổ động viên.

Dù lần đầu tổ chức, nhưng giải đấu được người tham gia đánh giá rất cao nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng, phong cách tổ chức chuyên nghiệp với tinh thần thể thao và kết nối cộng đồng. Ngoài việc thi đấu, BTC còn chuẩn bị mini game với các phần quà hấp dẫn, giới thiệu món bánh mì truyền thống của Việt Nam tới cộng đồng quốc tế.

Chung cuộc, giải đấu đã trao 1 Huy chương vàng đôi nam hạng A; 1 Huy chương bạc đôi nam nữ; 1 Huy chương đồng đôi nam nữ; 2 Huy chương đồng đôi nam beginner và 2 Huy chương đồng đôi nữ.

Những thành tích trên cùng với sự thành công của giải đấu đã góp phần đưa hình ảnh FPT – trẻ, khỏe, năng động, nhiệt huyết lan rộng ra cộng đồng Fukuoka nói riêng và khu vực Kyushu nói chung.

Related Articles

Mới nhất