28.8 C
New York
Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024

Buy now

Cơ hội rinh tổng giải thưởng lên tới 700 triệu đồng cùng những đặc quyền “chưa từng có” khi tham gia iKHIẾN 2024!

Cuộc thi iKhiến vẫn đón chờ các IP sáng kiến mới đến từ OB FSOFT dựa trên 6 lĩnh vực:
– Tự động hóa
– Công cụ/thiết bị làm việc
– Cải tiến quy trình
– Cải tiến sản phẩm, dịch vụ
– Sản phẩm phát triển văn hóa FPT
– Tool/phần mềm
Các sản phẩm sáng tạo khác

Tham gia ngay tại link: https://sangkien.fpt.com.vn/#/home

Trong đó, 20 IP submit và qualified đầu tiên sẽ nhận được phần thưởng 1 triệu đồng, IP tham gia BT được thưởng tổng cộng 2 triệu đồng và IP đến từ OB tham gia đạt giải ngoài giải quy định thì được thưởng thêm 1 triệu đồng. Tiêu chí để đánh giá IP Qualified là những IP đã và đang triển khai, có hiệu quả đo được bằng tiền hoặc cải thiện được hiệu quả.

Vừa qua, chung khảo iKhiến số 4 đã diễn ra phần tranh tài của 5 sáng kiến đến từ bảng A – Nhóm sản phẩm, dịch vụ đã thương mại hóa. FPT Software vững vàng vị trí đầu bảng khi nhóm tác giả dự thi đạt giải Vàng chung khảo iKhiến số 4 với sáng kiến hỗ trợ trong lĩnh vực kiểm thử ô tô – DFE for Automotive.

Sáng kiến kế thừa ATOMP – một công cụ dành riêng cho mobile, tùy chỉnh lại giao diện và các tính năng để tạo ra Device-Farm Enabler. Đây là một sản phẩm phần cứng hỗ trợ người kiểm thử (tester) và lập trình viên giải quyết vấn đề thiếu thiết bị khi làm việc từ xa, nâng cao hiệu quả mà không cần phải di chuyển nhiều giữa các quốc gia khi làm việc với khách hàng quốc tế.

Sáng kiến giảm thiểu thời gian di chuyển của nhân sự và thiết bị, cho phép tự động hóa 56% số lượng test case thủ công. Sản phẩm được đánh giá là tương thích với tất cả các dòng Head Unit của LG Electronics, Hyundai Mobis… và mang về doanh thu 61 tỷ đồng.
IvyChat thuộc nhóm tác giả FPT Software giành giải Đồng trong chung khảo iKhiến số 4.

Tính đến ngày 12/9, số lượng hồ sơ đăng ký sáng kiến mà ban tổ chức ghi nhận là 3.049 sáng kiến. Trong đó, FPT Software có 1.573 hồ sơ sáng kiến đáp ứng yêu cầu với 49 sáng kiến được công nhận.

Related Articles

Mới nhất