28.8 C
New York
Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024

Buy now

Cách nhanh nhất để gỡ bỏ áp lực ngay tại phòng làm việc

Chỉ 30 phút thư giãn sâu, mỗi cá nhân có thể tạm gác lại những áp lực, chủ động nối liền mạch cảm xúc, tinh thần giúp trẻ hóa tâm trí và cơ thể. Đây là hiệu quả khi tham gia workshop Thiền buông thư, được tổ chức vào thứ 4, ngày 18/9 tới tại văn phòng Mita.

Vào ngày 11/9 tuần trước, workshop Thiền buông thư đã được tổ chức thành công với sự góp mặt của 15 thành viên. Do giới hạn không gian của phòng Relax, nên chỉ những người đăng ký sớm mới tham gia.

Tại đây, CBNV được chia làm hai phòng Nam – Nữ. Mọi người sẽ bắt đầu bằng việc để cơ thể nằm thả lỏng và nghe lời dẫn thiền trong điệu nhạc du dương.

Lúc này, bộ não sẽ kích hoạt cơ chế thư giãn sâu, tĩnh lặng và nghỉ ngơi để tái tạo năng lượng. Điều này mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể như giảm căng thẳng, cải thiện giấc ngủ, tăng cường sự minh mẫn của tinh thần, tăng cường sức khỏe cảm xúc…

Trong dòng chảy hối hả ngày nay, việc tìm kiếm những khoảnh khắc thư giãn sâu là điều cần thiết để duy trì sức khỏe tinh thần và thể chất. Thư giãn sâu không chỉ đơn thuần là nghỉ ngơi; nó bao gồm trạng thái bình tĩnh và tĩnh lặng sâu sắc giúp trẻ hóa tâm trí và cơ thể.

Cảm nhận những tích cực từ chương trình, Lê Thị Mỹ Hạnh (EBS) chia sẻ: “Mong chương trình có thể tổ chức thiền hằng ngày, mỗi ngày 30 phút để giúp CBNV thêm minh mẫn, sức khỏe”.

Related Articles

Mới nhất