21.3 C
New York
Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024

Buy now

Đối thủ luôn mạnh, nhưng quyết tâm chiến thắng thì không có giới hạn

Ngày 14/9, FJP PM Contest 2014 sẽ bước vào vòng thi cuối. 5 đội chơi sẽ cùng tranh tài để tìm ra đội chơi xuất sắc nhất.

Ngay từ khi lập team, 3 thành viên của NVI đã chọn ‘Titans” làm tên với ngụ ý: mỗi thành viên là một “chiến binh mang sức mạnh phi thường”.

Theo Cao Thị Thu Thủy, thành viên của đội, tiết lộ: Trong những trận đánh lớn, một Titan không làm nên chiến thắng. Do đó, cần nhiều Titans để tạo nên một tập thể mạnh.

Nhìn nhận các đối thủ còn lại đều rất mạnh, cả team đã cùng tham gia chuẩn bị những nội dung theo yêu cầu của Ban tổ chức. Song song đó, mỗi thành viên sẽ tập trung vào một chuyên môn: người tìm hiểu về knowledge, người về presentation, người về việc tìm thông tin xử lý các tình huống….

Ngoài ra, thi đấu với các đối thủ xứng tầm, Titans cũng đang kỳ vọng sẽ góp phần tạo nên một màn thi kịch tính, giành được tấm vé duy nhất để tham gia Chung kết tại Việt Nam vào cuối tháng 9 này.

Với đội Adventurers Team (FA), cái tên thể hiện tinh thần khát khao khám phá vùng đất mới.

Nguyễn Anh Đỗ, thành viên của đội chia sẻ, cùng với việc ôn luyện chuẩn bị cho PM Contest, các đội cũng đã tìm hiểu và ôn tập PMP. Đội cũng tham khảo các case study từ Huấn luyện viên để có thêm cách xử lý tình huống hợp lý hơn và đặc biệt là các buổi gặp mặt trực tiếp để cùng nhau thảo luận đưa ra những nhận xét đóng góp cho nhau để hoàn thiện hơn.

Team FA nhận định, các đối thủ năm nay đều khá thân quen và thường xuyên đụng mặt nhau khi chinh chiến ở các dự án hay là các chương trình đào tạo PM. Điều này cho thấy là chất lượng cũng như sức ép tời từ các thành viên tham dự cuộc thi năm nay.

Tuy nhiên, mục tiêu của đội là sẽ thể hiện hết mình, trình bày được hết tinh hoa mà đội đã đúc kết lại. Từ đó giúp đóng góp thêm 1 phần nhỏ vào công cuộc xây dựng đội ngũ quản lý cho công ty. Cuối cùng là có thể mang được Cúp về nhà.

Đội Ariel Inspired (DLG) cũng đang chuẩn bị cho vòng thi cuối. Thành viên Nguyễn Hà Khanh cho hay, vì vòng chung kết chỉ diễn ra bằng tiếng Anh, nên ngoài việc chuẩn bị cho bài thuyết trình, team còn dành thêm thời gian để trau dồi kỹ năng tiếng Anh và thuyết trình.

“Các thí sinh vào chung kết PM Contest 2024 đều rất mạnh mẽ và quyết tâm. Chúng tôi đang đặt cược hết mình vào vòng này và sẽ thể hiện hết khả năng của mình. Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ và động viên của các bạn cho vòng chung kết FJP!”, Khanh nói.

Hai đội còn lại là Upsurge Dynamics (EBS) và CAA Team (GE EJ2) cũng đã có chiến thuật cho riêng mình.

Dù cách thức chuẩn bị khác nhau, nhưng mục tiêu cuối cùng của các đội là giành được chiếc cúp vàng và trở thành đại diện duy nhất của FJP tham gia Chung kết PM Contest 2024 tại Đà Nẵng, Việt Nam vào cuối tháng 9 tới.

Related Articles

Mới nhất