28.8 C
New York
Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024

Buy now

Isso Happy Giga Run 2024 khu vực Hiroshima khởi động, chào đón FPT 36

Giải chạy Isso Happy Giga Run 2024 đã chính thức khởi động tại khu vực Hiroshima, thu hút sự tham gia đông đảo từ nhân viên FPT tại đây. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm chào mừng kỷ niệm 36 năm ngày thành lập FPT.

Anh Nguyễn Tiến Hùng (NVI) chia sẻ rằng, do tính chất công việc ít vận động, anh cảm thấy cơ thể mình không còn dẻo dai. Khi biết tin có giải chạy, anh quyết định tham gia ngay để vừa nâng cao sức khỏe, vừa đóng góp cho xã hội. Anh hy vọng các đồng nghiệp tại Hiroshima sẽ nhiệt tình tham gia giải chạy Giga Run này để tạo động lực và sự quyết tâm trong việc duy trì hoạt động thể chất hàng ngày.

Anh Nguyễn Ngọc Long (GHC), chân chạy số 1 tại Hiroshima, tâm sự rằng anh luôn bật Strava và chạy mỗi ngày khi có thời gian. Với việc thêm chương trình Happy Giga Run, anh cảm thấy có thêm động lực để cải thiện thành tích của mình.

Trước đó, giải chạy Isso Happy Run đã được khởi động tại Fukuoka và Hokkaido với tổng chiều dài 3600m, một con số đặc biệt nhằm kỷ niệm 36 năm ngày thành lập FPT.

Related Articles

Mới nhất