21.3 C
New York
Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024

Buy now

FPT Nearshore Okinawa tổ chức Family Workshop

Buổi workshop đã mang đến nhiều hoạt động hấp dẫn như tô tranh, chia sẻ kinh nghiệm sinh sống và nuôi dạy con cái tại Nhật, dành cho các nhân viên và gia đình của họ.

Đây là cơ hội quý báu để các nhân viên cùng gia đình trao đổi kiến thức về nuôi dạy con cái, tham gia các hoạt động tô tranh và làm gỏi cuốn. Các bé đã có dịp giao lưu, vui chơi cùng nhau và tham quan nơi làm việc của bố mẹ. Đồng thời, phụ huynh cũng đã tạo được mạng lưới để chia sẻ kinh nghiệm về việc nuôi dạy trẻ.

Anh Nguyễn Hùng Cường chia sẻ các con có thêm bạn và có môi trường vui chơi và học hỏi. Sự chuẩn bị chu đáo từ khâu tổ chức, đồ ăn uống đến những bức ảnh chụp từng gia đình cũng là một điểm cộng rất lớn. Tất cả mọi thứ đều được lên kế hoạch kỹ càng, tạo nên một không gian thân thiện và gần gũi.

Theo anh Văn Sơn, cội nguồn của hạnh phúc chính là nền tảng gia đình hạnh phúc, và niềm hạnh phúc ấy đến từ những điều giản dị và mộc mạc. Buổi Family Workshop với các hoạt động như tô tranh chữa lành, chia sẻ kinh nghiệm sinh sống và nuôi con ở Nhật, cùng thưởng thức món nem cuốn đậm đà hương vị Việt là minh chứng rõ ràng cho điều đó. Dù là một buổi workshop nhỏ, nhưng ý nghĩa mà nó mang lại là rất lớn.

“Buổi workshop không chỉ giúp chúng tôi cảm thấy gắn bó hơn với gia đình và đồng nghiệp mà còn làm tăng tình yêu với môi trường làm việc lành mạnh mà FNS Okinawa đem đến”, anh Sơn nhấn mạnh.

Related Articles

Mới nhất