26.4 C
New York
Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024

Buy now

Người FJP “trẩy hội” tại FJP Company Trip Kanto1

Tạm gác lại công việc, chỉ có tiếng hát, lời ca, những điệu nhảy hạnh phúc và bia ngon, người FJP đã tận hưởng những phút giây tuyệt vời bên nhau như thế tại FJP Company Trip Kanto 1, diễn ra vào tối ngày 30/8 tại Khách sạn Naeba Prince.

Tokyo đón bão Shanshan, FJP Kanto đón bão “Company Trip”. Từ sáng sớm, những cơn mưa nặng hạt không ghìm được bước chân của hơn 600 anh em FJP tụ hội về Company Trip Kanto 1. Họ là những kỹ sư phần mềm của NVI, FA, DLG, GE… cùng tụ hội trong dịp này.

Vũ Phương Thảo (FJP GE) là một tân binh, ngồi ở site khách hàng. Sự kiện này là chương trình tập thể lớn nhất mà cô lần đầu tham dự. Cũng là dịp Thảo được gặp những người đồng nghiệp của mình trước giờ chỉ biết qua dòng chat.

Giống với Thảo, hơn 600 anh em FJP cũng tham gia chương trình với tâm thế đó. Từ những giây phút mở màn khai tiệc, không khí phấn khích đã lan toả và khuếch tán khắp văn phòng.

CEO FJP Đỗ Văn Khắc chia sẻ: “Như các bạn đã biết công ty của chúng ta có hơn 3500 nhân viên. Năm nay trên toàn quốc có hơn 2000 nhân viên tham gia company trip, đông nhất trong lịch sử phát triển của FJP”. Theo anh Khắc, đây là điều mà không có công ty Nhật nào làm được, chứng tỏ sự lớn mạnh của FJP.

Gala dinner hôm nay cũng dành để vinh danh các CBNV thâm niên 5-10 năm. Toàn thể Ban lãnh đạo FJP đã cùng lên sân khấu để cảm ơn và vinh danh những cống hiến của họ.

Đúng với tính chất người FJP đi “trảy hội”, CEO FJP Đỗ Văn Khắc “đầu trò” màn thi uống bia tự phát. Giải thưởng không quá to, nhưng tinh thần anh em thì cao ngút. Mỗi nam thanh nữ tú lên sân khấu thể hiện quyết tâm bằng màn uống bia nhanh nhất có thể.

Thăng hoa trong hơi men, người FJP còn được thưởng thức màn trình diễn của các đơn vị. Sân khấu bị thu nhỏ bởi sự cổ vũ của các cổ động viên dồn về phía sân khấu. NVI với màn đồng ca đa ngôn ngữ, FA với phong cách nhảy làng lá ngụy trang phong cách Cine. DLG với màn hát nhép hết sức ấn tượng.

Đặc biệt, sự xuất hiện của ca sĩ Quang Vinh khiến chương trình thăng hoa với những bản hit làm nên tên tuổi của chàng Hoàng tử Sơn ca. Mỗi ca từ cất lên là bao ký ức thanh xuân hiện về. Người FJP đắm chìm trong giai điệu ngọt ngào, trầm bổng. Dưới ảnh đèn sân khấu không chỉ có tiếng hát của ca sĩ cất lên, mà còn là những giọng ca thăng hoa của người FJP.

Tiếng hát hòa lẫn tiếng cười, men bia quyện với tình bằng hữu đồng nghiệp, “cơn bão FJP Company Trip” đã đổ bộ suốt 3 tiếng rưỡi sự kiện diễn ra. Sau Kanto 1, Company Trip sẽ tiếp tục tới Kanto 2 và khép lại chuỗi sự kiện gắn kết lớn nhất của FJP trong năm nay.

Related Articles

Mới nhất