24.4 C
New York
Thứ Ba, Tháng Mười 22, 2024

Buy now

Hơn 60 khách hàng dự khai trương văn phòng Thượng Hải của FPT China

Lễ khai trương văn phòng mới của FPT China tại Thượng Hải đã diễn ra vào sáng ngày 23/8, với sự tham gia của đông đảo khách mời.

Trong chiến lược toàn cầu hoá, FPT đánh giá cao tiềm năng của thị trường Trung Quốc, trong đó Thượng Hải giữ vai trò quan trọng. Việc chuyển địa điểm văn phòng mới khang trang, hiện đại không chỉ thể hiện cam kết của FPT trong việc mở rộng thị trường mà còn là bước đi quan trọng trong việc tăng cường sự hiện diện tại đây.

Chủ tịch FSOFT Chu Thị Thanh Hà chia sẻ, Thượng Hải là thành phố đầy cơ hội và thách thức, FPT tin tưởng vào khả năng đạt được các mục tiêu phát triển dài hạn và những thành tựu nổi bật hơn nữa, góp phần vào sự phát triển kinh tế của Trung Quốc.

Nhân dịp này, đại diện FPT gửi lời cảm ơn tới quan khách đã dự lễ khai trương. Sự hiện diện của các đối tác và khách mời thể hiện sự ủng hộ đối với FPT và là nguồn động lực lớn lao cho đội ngũ FPT tại thị trường Trung Quốc.

“Chúng ta hãy cùng nhau bước vào hành trình mới này, đoàn kết và hợp tác để tạo ra những thành công rực rỡ hơn nữa,” chị Hà chia sẻ.

Văn phòng FPT China chi nhánh Thượng Hải có diện tích gần 500m2, với hệ thống các phòng họp riêng biệt. Ngoài không gian làm việc còn được bố trí các chỗ ngồi tự do, khu pantry, phòng nghỉ ngơi massage, bàn đạp xe để rèn luyện thân thể…, giúp CBNV có không gian làm việc thoải mái.

Related Articles

Mới nhất