16.9 C
New York
Thứ Ba, Tháng Mười 22, 2024

Buy now

BOD tự hào về FJP Hokkaido lớn nhanh như Thánh Gióng

Tối ngày 24/8, Gala Dinner Company Trip tại Hokkaido đã diễn ra tại khách sạn Taisetsu, Hokkaido với hơn 70 CBNV của đơn vị cùng người thân.

Chương trình Gala Dinner là hoạt động quan trọng trong Company Trip tại các vùng miền. Ở Hokkaido cũng vậy, không chỉ là nơi gắn kết tình đồng nghiệp, mà còn là lúc để mỗi người FJP tại Hokkaido cảm thấy tự hào về những thành tích mà mình đóng góp vào đơn vị.

CDO FJP Nguyễn Đức Hoanh cho hay, đây là lần thứ 2 anh tới vùng đất nổi tiếng về bia, nông nghiệp và công nghiệp Hokkaido và vô cùng ấn tượng khi quân số tại đây tăng vọt nhanh chóng. Chỉ năm trước thôi, trong lần đầu tới Hokkaido, số CBNV của đơn vị mới vỏn vẹn gần 20 người.

“Nhìn sự phát triển đó thấy sinh khí của Hokkaido khác rất nhiều. Từ phương diện BOD, anh và FJP đều rất tự hào. Các bạn đã làm được những việc phi thường về tăng trưởng. Company Trip lần này, ngoài những hoạt động công việc, anh cũng mong mọi người gắn kết. Hy vọng năm tới, khi tham gia Company Trip, số lượng quân số đã tăng vọt. Ban lãnh đạo FJP cam kết hỗ trợ về người, đầu tư cho Hokkaido cũng như Nearshore phát triển mạnh”, anh Hoanh nói.

Giám đốc FPT Nearshore Japan Lương Hồng Hải nhắc lại về mục tiêu có 1.000 CBNV Nearshore vào cuối năm nay. Anh tin tưởng, sự đồng lòng của mỗi CBNV là “mắt xích” giúp Nearshore tiến nhanh tới mục tiêu 2.000 người vào năm 2025.

Ngoài phần chia sẻ từ Ban lãnh đạo, Gala Dinner tối nay được xem như “bữa cơm” thân tình của hơn 70 người Hokkaido. Màn uống bia khai tiệc dẫn dắt các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” và phần trống hội đặc sắc. Những giai điệu từ bài hát Nhật Bản tới phần minigame chơi ăn mỳ cay, làm ảo thuật… lan tỏa khắp khán phòng, kéo mọi người tới gần nhau hơn.

Dịp này, đại diện Ban lãnh đạo cũng trao quà cho CBNV thâm niên 5 năm là anh Phạm Quang Huy, và tổ chức quay số may mắn cho các thành viên tham dự.

Đồ ăn ngon, bia ngọt, tiếng cười rộn rã sau mỗi tiết mục biểu diễn và phần “chia thưởng” đầy may rủi…, bữa tiệc tối trong Company Trip Hokkaido đã khép lại như thế.

Ngày mai, đoàn sẽ tiếp tục hành trình đi thăm quan Flower Land Kami Furano và nghỉ ngơi trước khi bước vào tuần làm việc mới.

*Thánh Gióng kể về một chàng trai tên Gióng, sinh ra trong một gia đình nghèo. Khi đất nước bị quân xâm lược tấn công, Gióng đã lớn nhanh như thổi và trở thành một chiến binh dũng mãnh. Với sức mạnh phi thường, anh đã đánh bại kẻ thù và cứu giúp dân làng.

Related Articles

Mới nhất