17 C
New York
Thứ Ba, Tháng Mười 22, 2024

Buy now

Hơn 70 người FPT Hokkaido rủ nhau “lên đỉnh”

Sáng ngày 24/8, Company Trip 2024 tại FPT Hokkaido bắt đầu khởi hành. Nhiều CBNV mang cả người thân, gia đình tham dự chuyến đi gắn kết lớn nhất trong năm.

Thời tiết như chiều lòng người. Không khí đặc trưng ở Hokkaido là trời có nắng nhưng gió mát mẻ, hứa hẹn hành trình trải nghiệm thú vị. Trước khi bước vào lễ Gala Dinner tối nay, hơn 70 thành viên đã cùng khám phá công viên quốc gia Daisetsuzan và ghi lại khoảnh khắc “Issoo” trên đỉnh Daisetsuzan.

Dù phải di chuyển bằng xe bus khá dài, nhưng không vì thế mà tinh thần của người tham gia giảm bớt. Cả đoàn cùng trải nghiệm cáp treo với sức chứa 101 người để đu đỉnh, tận hưởng thời tiết mát mẻ chỉ có ở vùng núi cao hơn 2000m này.

Lần đầu tiên đặt chân trên đỉnh núi, Nguyễn Thị Bé Hai cùng đồng nghiệp rất háo hức. “Thật thích vì có thể cảm nhận đa dạng thời tiết tại cùng một địa điểm, nhưng thời gian khám phá hơi ngắn nên cảm giác chơi chưa đã. Với nơi đây nghe nói mùa Thu rất đẹp, nên mình cũng hy vọng có thể trở lại”.

Nguyễn Trí Viễn cũng chung cảm xúc: “Phong cảnh thật hùng vĩ, không khí thì mát mẻ, rất ấn tượng với mình trong lần đầu tới đây. Chuyến Campany Trip tại Hokkaido vẫn đang tiếp tục, dù mới được nửa ngày nhưng BTC chọn cách khởi hành như này bản thân mình thấy thú vị”.

Tối cùng ngày, Gala Dinner của sự kiện sẽ diễn ra tại khách sạn Taisetsu với sự tham gia của CDO FJP Nguyễn Đức Hoanh cùng Ban lãnh đạo FPT Nearshore. BTC đang rà soát các công đoạn cuối cùng để sẵn sàng cho những giây phút bùng nổ.

Related Articles

Mới nhất