24.4 C
New York
Thứ Ba, Tháng Mười 22, 2024

Buy now

FPT Hokkaido sãn sàng cho Company Trip 2024

Ngày 24 và 25/8 tới đây, Company Trip 2024 của FPT khu vực Hokkaido sẽ diễn ra tại Hotel Taisetsu Onsen & Canyon Resort. Đây là sự kiện thường niên nhằm tạo cơ hội cho các thành viên giao lưu, kết nối và tỏa sáng cùng nhau.

BTC cho hay, sự kiện năm nay sẽ có nhiều hoạt động, bao gồm các màn trình diễn nghệ thuật đa văn hóa. Mặc dù số lượng người tham gia biểu diễn không đông như năm trước, các tiết mục hát nhảy vẫn được duy trì, cùng với đó là các trò chơi mini game hấp dẫn, phản ánh đúng xu hướng văn hóa Nhật Bản. Đặc biệt, toàn bộ hội trường sẽ được mời lên sân khấu để tham gia các hoạt động, tạo không khí vui tươi và gắn kết.

Giải thưởng đặc biệt của năm nay là một màn hình máy tính DELL 27 inch, hứa hẹn sẽ là phần thưởng hấp dẫn dành cho các thành viên tham gia.

Trần Hoàng Nam, diễn viên của FPT Nearshore chia sẻ: “Tôi háo hức tham gia các hoạt động của công ty, đặc biệt là company trip. Đây là dịp để gặp gỡ và giao lưu với các đồng nghiệp mà thường ngày ít có cơ hội gặp mặt, bên cạnh các hoạt động giải trí, tôi còn có cơ hội mang về những phần quà giá trị”.

Sau Hokkaido, Company Trip sẽ diễn ra tại Tokyo với 2 batch là Kanto 1 và chốt lại ở Kanto 2.

Related Articles

Mới nhất