19.5 C
New York
Thứ Tư, Tháng Mười 23, 2024

Buy now

Người thân CBNV FJP tiếp tục nhận hỗ trợ học tiếng Nhật

Năm 2024, FPT Japan tiếp tục triển khai chính sách Go Japan, Enjoy Japan dành cho người thân của Onsiter sang Nhật và CBNV FJP đã sinh sống ở Nhật. Hiện chương trình đang bắt đầu kỳ tuyển sinh cho kỳ tháng 10 tới.

Theo chính sách này, FJP tài trợ 100% chi phí khóa học tiếng Nhật cho người thân của CBNV thông qua các khóa học offline của FJA trong 1 năm, hoặc tự chọn các khóa học online được tổ chức bởi FJA trong 2 năm.

Người thân của CBNV FJP được hiểu ở đây được hiểu là vợ/chồng hoặc con trên 18 tuổi của nhân viên và là đối tượng đang tham gia bảo hiểm phụ thuộc.

Ngoài người thân của Onsiter từ Việt Nam sang Nhật theo chương trình Go Japan, công ty cũng dành 40 suất đăng ký cho CBNV FJP có người thân tại Nhật có nhu cầu học tiếng. Danh sách sẽ xếp theo thứ tự ưu tiên: đăng ký sớm, người học có trình độ tiếng nhật dưới N3, thời gian ở Nhật dưới 3 năm, và CBNV có kết quả CHE kỳ tháng 7/2024 đạt loại A.

HR đã gửi thông báo và link đăng ký qua mail cho CBNV vào ngày 19/8. Thời hạn đăng ký là hết ngày 26/8.

CBNV có người thân đăng ký tham gia chương trình này cần cam kết làm việc tại FJP sau khi người thân tốt nghiệp khóa học 6 tháng.

Chính sách Go Japan, Enjoy Japan được FJP triển khai từ tháng 3/2021 với mục đích bổ sung nguồn lực cho công ty và hỗ trợ người thân CBNV tận hưởng cuộc sống tại Nhật Bản. Tính đến tháng 6//2024, Go Japan đã đưa hơn 500 Onsiter sang Nhật lập nghiệp.

Related Articles

Mới nhất