27.3 C
New York
Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024

Buy now

Chúc mừng Top FPT Under 35 Dương Thị Nhàn!

Ứng viên duy nhất của FPT Japan đã xuất sắc vượt qua các đề cử khác để ghi danh trong Top 13 gương mặt FPT Under 35 năm nay ở hạng mục Sản xuất.

Nhàn là một trong hai ứng viên nổi trội trong Top 10 đề cử ở hạng mục Sản xuất tham gia cuộc thi. Chị đang là General Manager của bộ phận NVI UC, đồng thời là Delivery Manager của khách hàng Tohogas.

Bằng nhiệt huyết của tuổi trẻ, Nhàn đã truyền cảm hứng, chinh phục những khó khăn giúp đơn vị phát triển các khách hàng bản địa, đạt mức tăng trường 250% trong năm 2023. Cô gái trẻ quan niệm, dù là quản lý cũng phải đi “bán hàng”. Đây là nhiệm vụ khó nhưng Nhàn luôn sẵn sàng gánh vác cùng các anh em trong đơn vị.

Theo lời Chủ tịch FSOFT Chu Thị Thanh Hà: “Nhàn cùng đồng đội đã làm việc rất vất vả, từng ngày lấy được lòng tin của khách hàng khó tính để tăng size và quy mô dự án. Sinh con chưa đầy 2 tháng, Nhàn đã ôm con xuống Nagoya để sát cánh cùng đồng đội khi khách hàng cần. Rất xuất sắc”.

Chia sẻ cảm xúc trong lễ tôn vinh chiều nay, Nhàn nói: “Tôi rất bất ngờ khi được xướng tên trong Top 13 FPT Under 35. Ba thông điệp chính tôi muốn gửi gắm khi tham gia cuộc thi này đó là: 1- Sức trẻ, 2- Phụ nữ với những cố gắng hết mình, 3 – đại diện cho các anh chị em tại OB, những người đầu sóng ngọn gió đang ngày đêm nỗ lực đóng góp cho thành công chung”.

Related Articles

Mới nhất