19.9 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024

Buy now

Chủ tịch FPT kỳ vọng FPT Automotive nhanh chóng “lên đỉnh”

Sự kiện Leader Talk “Dare to Dream Big” của FPT Automotive (FA) đã diễn ra vào chiều ngày 2/8 tại văn phòng Daimon, Tokyo với sự tham gia của Chủ tịch FPT Trương Gia Bình, Chủ tịch FSOFT Chu Thanh Hà, cùng Ban lãnh đạo FA và FJP.

Đây là dịp để nhân viên FA cập nhật thông tin về tình hình kinh doanh, chiến lược và kế hoạch hành động của công ty. Chia sẻ và thảo luận về sứ mệnh của FA, anh Bình nhấn mạnh, FA được thành lập với mục tiêu trở thành lực lượng quan trọng trong ngành sản xuất ô tô.

Trong bối cảnh địa chính trị hiện tại có nhiều biến động, ngành ô tô cần những người dẫn đầu mạnh mẽ. Qua đó, anh mong muốn công ty sẽ trở thành một “người anh hùng” trong ngành.

Chủ tịch FPT cũng đề cao tầm quan trọng của những hành động cụ thể để đạt được mục tiêu tăng trưởng nhanh chóng, đồng thời duy trì sự bền vững. Anh kỳ vọng FA sẽ mở thêm 3 văn phòng mới để sát cánh, đồng hành với khách hàng. Bên cạnh việc tăng trưởng nhanh, FA cần chú trọng đến chất lượng và xây dựng đội ngũ lãnh đạo hiệu quả với sự kết hợp giữa các thành viên từ Nhật Bản và Việt Nam, tận dụng những điểm mạnh riêng biệt của mỗi bên. Theo anh Bình, để thực hiện những ước mơ lớn của FA và tập đoàn FPT, mỗi nhân viên FA cần có ý chí vươn lên và đóng góp ý kiến của mình. Việc chú trọng đến tiếng nói của từng cá nhân là điều quan trọng để đạt được thành công.

Hiện, FA có khoảng 4.500 nhân sự, trong đó có khoảng 500 người làm dịch vụ thiết kế và mô phỏng cơ khí trong xe, toàn bộ công việc này từ thiết kế đến kiểm thử được thực hiện trên hệ thống máy tính.

Giám đốc FA Nguyễn Đức Kính khẳng định, các kỹ sư Việt Nam rất tài năng. Trong khi đó, ngành công nghiệp ô tô đang rất cần các kỹ sư phần mềm. Trong 1 năm tới, FA cần tuyển 1.000 nhân sự mới. Từ 2024, FA đã kết hợp với Đại học FPT mở chuyên ngành đào tạo về Công nghệ ô tô số.

Related Articles

Mới nhất