21.5 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024

Buy now

Đại sứ Phạm Quang Hiệu mừng FJP khai trương văn phòng Mita

Chiều ngày 29/7 tại Tokyo, Đại sứ Việt Nam tại Nhật Bản Phạm Quang Hiệu cùng các khách mời đã tham dự Lễ khai trương và cắt băng khánh thành văn phòng Mita.

Buổi lễ có sự tham gia của các lãnh đạo FPT/FSOFT gồm Giám đốc Công nghệ FPT Vũ Anh Tú, Giám đốc Nhân sự FPT Chu Quang Huy, Chủ tịch FSOFT Chu Thanh Hà, và Phó Tổng Giám đốc FPT kiêm CEO FSOFT Phạm Minh Tuấn. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong việc mở rộng hoạt động kinh doanh, đầu tư vào cơ sở vật chất của FJP tại Tokyo.

Đại sứ Phạm Quang Hiệu ghi nhận những đóng góp của FPT trong ngành công nghệ thông tin tại Nhật Bản. Ông chia sẻ, vào năm 2005 năm, FPT đã khai trương văn phòng đầu tiên tại Đại sứ quán Việt Nam ở Tokyo. Sau gần 20 năm, Đại sứ rất vui khi FPT đã lớn mạnh và khai trương văn phòng mới hiện đại tại tòa nhà hạng sang, cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của FPT.

“Khi bước vào văn phòng mới của các bạn tại tầng 33, tôi hy vọng FPT sẽ mở rộng quy mô và có thêm nhiều tầng nữa”, Đại sứ nhấn mạnh.

Đại sứ cũng thông tin về việc các doanh nghiệp IT tại Nhật Bản đã thành lập Hiệp hội VADX, nhằm thúc đẩy chuyển đổi số và phát triển bền vững kinh tế – xã hội của Việt Nam và Nhật Bản, với mục tiêu đạt tổng doanh thu 1 tỷ USD từ các doanh nghiệp IT Việt Nam tại Nhật Bản vào năm 2025.

Đáp lại kỳ vọng của Đại sứ, CEO FSOFT Phạm Minh Tuấn nhấn mạnh, sự phát triển của FPT tại Nhật Bản luôn có sự hỗ trợ, giúp đỡ của Đại sứ quán, các khách hàng và đối tác. Anh Tuấn cũng rất vui khi tham gia lễ khai trương văn phòng Mita – văn phòng đẹp nhất của FPT ở nước ngoài.

Nhân dịp này, các khách hàng đã tham quan văn phòng và trò chuyện với CBNV FJP, thưởng thức các tiết mục văn nghệ mang bản sắc văn hóa Việt Nam.

Văn phòng Mita rộng khoảng 3000m2, nằm tại tầng 33F tòa nhà hạng sang tại Tokyo, chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1/7. Đây là trụ sở chính của FPT Japan, nơi làm việc của khoảng 500 cán bộ nhân viên thuộc khối BA, Sales, DXG, một phần FCJ và các Delivery Manager.

Related Articles

Mới nhất