21.5 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024

Buy now

FSOFT hợp tác với KITZ thúc đẩy chuyển đổi số trong ngành sản xuất van

Ngày 31/7, FSOFT đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với KITZ Corporation, nhà sản xuất van công nghiệp và sản phẩm kiểm soát chất lỏng hàng đầu thế giới tại văn phòng Mita, Nhật Bản. Theo thỏa thuận này, KITZ sẽ tận dụng nguồn lực chất lượng cao của FSOFT để đẩy nhanh các sáng kiến ​​chuyển đổi số trên toàn bộ hoạt động sản xuất và kinh doanh.

Cụ thể, FSOFT sẽ cung cấp các giải pháp số để nâng cao hoạt động phát triển và thiết kế sản phẩm, chuỗi cung ứng toàn cầu, dịch vụ bảo trì, hoạt động bán hàng và tiếp thị của KITZ. FSOFT cũng sẽ nâng cao cơ sở hạ tầng CNTT của KITZ thông qua các giải pháp tích hợp AI giúp hoạt động và sản xuất được chính xác, hiệu quả và an toàn cao hơn.

CEO FSOFT Phạm Minh Tuấn chia sẻ, đẩy mạnh tính linh hoạt, khả năng mở rộng quy mô và năng suất nâng cao cho khách hàng là ưu tiên hàng đầu của FSOFT. “Với hơn 20 năm kinh nghiệm, FSOFT tự tin giúp KITZ tinh giản hoạt động và cải thiện thời gian đưa sản phẩm ra thị trường để luôn đi đầu trong bối cảnh sản xuất đang thay đổi nhanh chóng”, anh nói.

Về phía KITZ, ông Makoto Kohno, Tổng giám đốc điều hành của KITZ Corporation tin tưởng: “Thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với FPT là một bước tiến đáng kể. Tại Việt Nam, nơi đang có mức tăng trưởng kỳ vọng, chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp các sản phẩm và dịch vụ phù hợp với thị trường và khu vực của khách hàng bằng cách hợp tác với FPT, một công ty toàn cầu đi đầu trong các sáng kiến ​​DX cho nhiều công ty”.

Related Articles

Mới nhất