21.3 C
New York
Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024

Buy now

DLG.AS tổng kết S1, tăng tốc cho S2

DLG.AS khép lại S1 với thành tích rực rỡ, sẵn sàng chinh phục những đỉnh cao mới.

Cuối tuần qua, DLG.AS đã tổ chức thành công buổi meeting định hướng chiến lược với sự tham gia của anh Lê Téc Nen, anh Trần Tiến Phước, anh Lê Nhật Minh cùng những Account Leader của bộ phận AS.

Mở đầu buổi meeting, trưởng bộ phận DLG.AS anh Lê Nhật Minh đã công bố kết quả kinh doanh ấn tượng của bộ phận trong S1 với mức tăng trưởng lên đến 44%. Con số này là minh chứng rõ ràng cho sự nỗ lực không ngừng của toàn bộ đội ngũ.

Đặc biệt, sự thành công của các account SCSK và FBSS đã thực sự gây ấn tượng mạnh. Account SCSK dưới sự dẫn dắt của chị Dương Thùy Dung đã đạt được doanh thu 3 triệu USD, gấp 1.5 lần so với kế hoạch ban đầu. Trong khi đó, nhóm FBSS của anh Phạm Nguyễn Bích Hiền đã chinh phục được hợp đồng lớn lên đến 15-20 Oku Yen trong 3 năm tới.

Xen kẽ giữa những giờ meeting, team cùng nhau relax với “Happy break” cùng anh Trịnh Văn Thảo và tiệc tối ấm cúng với wa-gyu và những ly bia mát lạnh.

Buổi meeting định hướng chiến lược đã khép lại thành công tốt đẹp với những những kế hoạch hành động cụ thể cho S2, đánh dấu một chặng đường mới của bộ phận AS. Đây không chỉ là dịp nhìn lại những thành tích đã đạt được trong S1 mà còn tạo tiền đề để DLG.AS tiến xa hơn trong nửa cuối năm.

Related Articles

Mới nhất